Sốc với đồ lót giúp “quan hệ tình dục từ xa”

Sốc với đồ lót giúp “quan hệ tình dục từ xa” ảnh 1
“Quan hệ tình dục từ xa” bằng điện thọai thông minh. Ảnh: HuffingtonPost

Tin tức về loại đồ lót Durex Fundawear (đồ lót Durex) do Hãng sản xuất bao cao su lừng danh Durex sản xuất thông qua điện thoại thông minh nối mạng đang gây xôn xao.

Ý tưởng sản phẩm được ông Ben Moir - Giám đốc công nghệ của Durex Australia đề xuất và nghiên cứu từ vài năm trước đây. Dù không được tán thành và cho là “điên rồ” nhưng ông Moir vẫn lập nhóm nghiên cứu, làm nhiều thử nghiệm.

Đến nay sản phẩm mẫu ra mắt khiến Hãng Durex, giới công nghệ và những “khách hàng tiềm năng” đều phải choáng khi "mục sở thị" những bộ đồ lót công nghệ cao giúp các đôi uyên ương sống xa cách nhau có thể trải nghiệm việc “quan hệ tình dục” thông qua kết nối mạng.

Durex Fundawear giống những bộ đồ lót thông thường nhưng bên trong gắn nhiều thiết bị cảm ứng có khả năng điều khiển được thông qua kết nối mạng.

Với một chiếc smartphone, người sử dụng điều khiển từ xa thiết bị khiến chúng “cục cựa” theo ý muốn: đàn ông có thể xoa bóp đôi nhũ hoa của phụ nữ, phụ nữ có thể khiến “súng” của người tình “động đậy”! Chiếc quần lót Durex dành cho nam giới sẽ được điều khiển sao cho quý ông cảm thấy đang làm “chuyện ấy” với bạn gái từ xa! Tất cả khoái cảm đều nhờ thiết bị công nghệ cao nằm trong hai bộ đồ lót mà hai vợ chồng hay tình nhân mặc.

Mặc dù còn nhiều ý kiến khác nhau nhưng mặt hàng này được dự báo có thể sẽ làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của con người trong tương lai gần. Bởi tác giả Ben Moir tiết lộ sẽ tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện về kỹ thuật cho bộ đồ lót công nghệ để giúp người dùng thật sự “thỏa mãn”.

Theo TR.N. (HuffingtonPost, TTO)

Đọc thêm