Số lượng người tải Skype trên iPhone tăng kỉ lục

Tính trung bình cứ khoảng 6 lượt tải/giây đã nhanh chóng đưa con số hơn 1 triệu lượt tải chỉ trong 2 ngày ra mắt.

Trên thực tế, sau khi Apple tuyên bố chính thức ra mắt dịch vụ Skype cho iPhone và bắt đầu cho người sử dụng iPhone tải phần mềm hỗ trợ từ kho ứng dụng của iPhone, con số hơn 1 triệu lượt tải trong hai ngày là con số thực sự gây nhiều ngạc nhiên cho giới phân tích.

“Skype đã tạo một điểm nhấn thực sự chưa từng có cho các ứng dụng của iPhone bằng chứng là con số kỉ lục mà Skype đã làm được chỉ sau hai ngày ra mắt”, blogger Peter Parkes viết.

Số lượng người tải Skype trên iPhone tăng kỉ lục ảnh 1

Với dịch vụ Skype người sử dụng có thể nói chuyện với người thân, bạn bè miễn phí chỉ cần một đường truyền Wi-fi đủ tốt. Đây được coi là một trong những dịch vụ mới nhất của iPhone được người sử dụng thực sự chờ đón vì lợi ích kinh tế mà nó mang lại cho người sử dụng là rất lớn với giá rẻ hơn rất nhiều so với những dịch vụ gọi qua Internet khác.

Tuy nhiên, dịch vụ Skype cho iPhone không thể hoạt động được ở Đức vì tại quốc gia này hãng viễn thông hàng đầu Deutsche Telekom đã “khóa” lại vì cho rằng iPhone có quá nhiều ứng dụng và nó có ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền Internet không dây cho các dịch vụ của hãng viễn thông này bất chấp việc luật sư của Apple chứng minh cho việc những ứng dụng của iPhone là không ảnh hưởng đến đường truyền Internet không dây.

Theo TT&VH/Macworld

Đọc thêm