Smartphone siêu rẻ của Xiaomi gây náo loạn thị trường

Với màn hình rộng 5 inch, Redmi 5A sở hữu nhiều tính năng như camera sau 13 MP, vi xử lý Snapdragon 425 và viên pin dung lượng 3.000 mAh. Thông thường, người dùng Việt phải chi đến 3 triệu đồng cho một chiếc smartphone với cấu hình tương tự.

Xem thêm: 3 cách xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách đơn giản để kiểm tra xem ai đã hủy kết bạn (unfriend) trên Facebook. 

Vi xử lý Snapdragon 425 có thể xử lý tốt các tác vụ thông thường, đồng thời thiết bị này còn hỗ trợ 2 SIM nano 4G cùng với thẻ micro SD lên đến 128 GB.

Camera sau của Redmi 5A có độ phân giải 13 MP với tính năng lấy nét theo pha cho phép bắt nét nhanh cùng với khẩu độ 2.2 để đảm bảo độ nét cao cho bức ảnh. Camera trước với độ phân giải 5 MP và khẩu độ 2.0 đi kèm với tính năng Beautify của Xiaomi sẽ tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt vời nhất.

Redmi 5A được hoàn thiện với vỏ kim loại mờ và có 3 màu: Xám, Vàng và Vàng Hồng. Phiên bản RAM 2 GB + 16 GB bán tại Mi Store trên Lazada với mức giá 1.790.000 đồng từ ngày 22-1-2018.

Xem thêm: 5 cách tăng thời lượng pin trên Windows - Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin, giảm bớt các hiệu ứng không cần thiết... là một trong những cách đơn giản giúp tăng thời lượng sử dụng pin trên Windows 10.

 

Đọc thêm