Smartphone Redmi 4X chính hãng xuất hiện ở Việt Nam

Redmi 4X có phần vỏ hoàn toàn bằng kim loại, cực mỏng với độ dày chỉ 8,65mm và nặng 150g. Được trang bị pin công suất 4.100mAh, Redmi 4X có thời gian chờ cực kỳ ấn tượng lên tới 18 ngày. Chiếc điện thoại này có sẵn 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, nhờ đó người dùng có thể xử lý đa nhiệm một cách hiệu quả, đồng thời vẫn có không gian cho nhiều ứng dụng và hình ảnh.

Công ty sáng tạo này đã khuấy động thị trường di động Việt Nam với việc công bố quan hệ hợp tác phân phối sản phẩm với công ty Digiworld tại buổi lễ tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong công bố mới nhất này, Digiworld sẽ phân phối sản phẩm Redmi 4X ra thị trường với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Redmi 4X sẽ được bán tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, HNam Mobile và Nguyễn Kim, cũng như tại cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada. Phiên bản màu Đen sẽ được bán từ ngày 20 tháng 4, và phiên bản vàng sẽ được tung ra từ ngày 26 tháng 4.

Từ ngày 20 đến ngày 25 tháng Tư, người dùng mua sản phẩm Redmi 4X sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như Mi Band 2 và Mi VR Play từ các cửa hàng bán lẻ (không áp dụng cho cửa hàng trực tuyến). Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua sản phẩm trả góp với lãi suất 0% từ một số cửa hàng bán lẻ ủy quyền từ ngày 26 tháng 4. Sản phẩm này hiện được bán với giá gần 4 triệu đồng.

Đọc thêm