Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản?

Người Nhật luôn ưa chuộng những sản phẩm do chính đất nước họ làm ra. Sau vài thập kỉ trở lại đây, Nhật Bản vẫn không mất đi truyền thống… ưa sáng tạo của họ và các bằng sáng chế vẫn tiếp tục được giới thiệu “đều đều”.

Trong khi Apple iPhone là một trong những sản phẩm hiếm hoi được ưa chuộng tại đất nước này. Tuy nhiên, chiếc điện thoại đang dẫn đầu về doanh số bán ra của một thiết bị di động không liên kết với nhà mạng (SIM-free) lại là… Asus ZenFone 5.

Chiếc smartphone đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản, Asus ZenFone 5.

Trong vòng 5 tháng, chiếc Asus Zen5 đã đứng đầu bảng xếp hạng những smartphone “tự do” được săn lùng nhiều nhất. Khi bạn nhìn vào mức giá chỉ 200 USD (khoảng 4.3 triệu đồng), thì sẽ hiểu tại sao chiếc smartphone bình dân này lại được săn đón đến như vậy. Màn hình HD 5 inch, camera sau 8MP, có thể xài kèm thẻ nhớ, xài được 2 SIM cùng lúc, không thể mong chờ gì hơn ở một sản phẩm tốt về mọi mặt lại có mức giá rẻ như cho!

Theo nghiên cứu của BCN, chiếc Asus ZenFone 5 đang khá “hạnh phúc” khi tận hưởng tới 43% lượng smartphone không khóa mạng được bán ra tại đất nước này vào tháng 11, nhưng có một quãng thời gian doanh số có giảm đôi chút, chỉ khoảng 25% vào tháng 3.

Một số hình ảnh của chiếc Asus ZenFone 5:

Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản? ảnh 2Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản? ảnh 3Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản? ảnh 4Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản? ảnh 5Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản? ảnh 6Smartphone nào đang làm vua tại Nhật Bản? ảnh 7

Đọc thêm