Smartphone giá rẻ nhưng "siêu chất"


1) Motorola Moto G (khoảng 3,8 triệu)
Motorola Moto G là chiếc smartphone khá tốt trong phân khúc tầm trung với màn hình lớn, hiệu suất nhanh, phần mềm dễ sử dụng và thiết kế đẹp mắt. Màn hình HD 5-inch cho màu sắc tươi sáng và góc nhìn tuyệt vời, đủ lớn để bạn có thể chơi game và xem video, thuận tiện trong việc sử dụng một tay. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều thứ hơn. Sản phẩm này hiện tại chỉ có hai màu đen và trắng cùng lớp vỏ màu có thể tùy biến theo hướng cá nhân hóa. Camera sau có độ phân giải 8MP với đèn flash LED, tuy nhiên nó không thực sự tốt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, nhưng xét về tổng thể thì Motorola Moto G khá ổn với mức giá hiện tại.

Smartphone giá rẻ nhưng "siêu chất" ảnh 1

2) BLU Vivo Air (khoảng 3,9 triệu)
Blu Vivo Air có thiết kế siêu mỏng tương tự như các smartphone cao cấp hiện nay, nhưng phần cứng không phải là thế mạnh của nó khi sản phẩm chỉ được trang bị vi xử lý MediaTek cota-core 1.7 GHz. RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16GB. Đây là mẫu điện thoại thực sự tốt, nhưng nó có phần đắt hơn một tí so với Moto G, không có LTE và nhiều phần mềm hữu ích. Tuổi thọ của pin có thể chấp nhận được và đủ sử dụng trong một ngày dài.

Smartphone giá rẻ nhưng "siêu chất" ảnh 2

3) Sharp Aquos Crystal (khoảng 2,7 triệu)
Sharp Aquos Crystal được trang bị màn hình rộng 5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2GHz, 1,5GB RAM, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như HD Voice, gọi điện qua Wi-Fi, công nghệ âm thanh từ Harman Kardon,…
Điểm đặc biệt nhất của thiết bị này chính là thiết kế của nó. Sharp Aquos Crystal có thiết kế vuông vức, với phần khung cứng cáp bao quanh đồng thời phần viền màn hình gần như “biến mất”.

Smartphone giá rẻ nhưng "siêu chất" ảnh 3

4) Lumia 635 (khoảng 1,7 triệu)
Lumia 635 là smartphone 2 sim, hướng đến phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được trang bị các tính năng hiện đại. Được trang bị màn hình 4,5-inch cùng độ phân giải 854 x 480 pixel, camera sau 5MP giúp bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị, quay phim tốc độ cao chuẩn 720p cho chất lượng sắc nét. Vi xử lý Snapdragon 400 có xung nhịp 1.2GHz và RAM 512MB, giúp chạy tốt các ứng dụng và những game giải trí phổ biến hiện nay.

Đọc thêm