Smartphone ảnh hưởng đến tình yêu như thế nào?

Theo nghiên cứu của Kaspersky Lab, khoảng 55% các cặp đôi tranh cãi về việc lạm dụng điện thoại, điều này cho thấy mặc dù điện thoại giúp các cặp đôi sát lại gần nhau nhưng nó cũng có thể đẩy họ ra xa và đặt các mối quan hệ trên bờ vực nguy hiểm.

Nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng điện thoại còn có thể dẫn đến những cuộc cãi vã giữa các cặp đôi về một loạt các vấn đề liên quan như lạm dụng điện thoại hay sự cố an ninh mạng.

Tuy nhiên việc sử dụng điện thoại quá nhiều không phải là lí do duy nhất dẫn đến bất hòa. Đăng nhập vào thiết bị cũng là nguồn cơn của việc tranh cãi trong các mối quan hệ. 25% tranh cãi về việc sẽ tới lượt ai sử dụng điện thoại, quên sạc pin (45%) và mất điện thoại (28%) cũng gây nên bất đồng giữa các cặp đôi, gần 24% các cặp đôi tranh cãi sau khi điện thoại của người kia bị nhiễm mã độc và 19% quở trách nhau khi người kia mất tiền online do sơ suất hoặc vì phần mềm độc hại.

Khi chúng ta dành quá nhiều thời gian online, rủi ro an ninh mạng sẽ diễn ra ngày một nhiều hơn, người dùng chỉ cần cài đặt công cụ như Kaspersky Total Security để bảo vệ mọi phần trong đời sống số.

 

Đọc thêm