Smart City và Cách mạng Công nghiệp 4.0

Chủ đề năm nay là “Smart City và Cách mạng Công nghiệp 4.0”, một trong những lĩnh vực đang rất được nhiều người quan tâm. Ngày hội Sea to Sea 2018 đã thu hút hơn 1.000 bạn sinh viên tham gia với các tiết mục ca hát, trò chơi đặc sắc và trải nghiệm những mô hình thông minh, hướng đến việc nâng cao đời sống. 

Smart City và cách mạng công nghệ 4.0 sẽ tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ và tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa để các bạn tiếp cận với những nền công nghệ hàng đầu cũng như thị trường quốc tế

Gian hàng đơn vị tài trợ chính SoundMax thu hút khá nhiều sinh viên với các trò chơi thú vị và nhiều giải thưởng hấp dẫn. Sau ngày hội Sea to Sea 2018 sẽ có một loạt các hoạt động diễn ra như thi online, thi offline, team building và đêm chung kết hoành tráng.

Đại diện thương hiệu SoundMax chia sẻ: “SoundMax là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh loa, tai nghe và các sản phẩm âm thanh. Với mong muốn góp một phần công sức cho xã hội như một lời tri ân chân thành nhất, SoundMax luôn hướng đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn sinh viên, tương lai của đất nước".

5 cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad
5 cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad
(PLO)- Có khá nhiều người dùng than phiền về việc iPhone, iPad bị hao pin sau khi nâng cấp lên iOS 11. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm