S-Fone cho công nhân gọi điện miễn phí

S-Fone cho công nhân gọi điện miễn phí ảnh 1

Trong chương trình Phiên chợ Công nhân đầu tiên vừa diễn ra tại TP.HCM, S-Fone đã thực hiện chương trình miễn phí các cuộc gọi điện trong nước dành cho các công nhân tham gia.

Đại diện S-Fone cho biết chương trình này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt các của các công nhân tại khu chế xuất Linh Trung 1 và khu công nghiệp Lê Minh Xuân, nơi đã diễn ra hai chương trình Phiên chợ Công nhân đầu tiên vào ngày 24/4 và 15/5 vừa qua.

S-Fone cho biết sẽ tiếp tục miễn phí cuộc gọi cho công nhân tại các chương trình Phiên chợ công nhân sắp tới tại 4 khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Hiệp Phước, Vĩnh Lộc và Tân Tạo vào tháng 6, 8, 11 và 12 của năm nay.

Chương trình Phiên chợ công nhân năm 2010 do Quỹ Hỗ trợ công nhân, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) và Công đoàn các KCN - KCX TP.HCM cùng phối hợp tổ chức. Chương trình này gồm các hoạt động hỗ trợ hữu ích dành cho công nhân như: bán hàng Việt Nam giá ưu đãi giảm từ 10 - 50%, tư vấn chương trình vay vốn và học bổng đi học, cắt tóc làm đẹp miễn phí, gameshow “Đồng hành cùng hàng Việt”, biểu diễn ca nhạc chuyên nghiệp và đặc biệt là gọi điện thoại miễn phí cho người thân do S-Fone và SPT tài trợ.

Theo NT (ICTnews)

Đọc thêm