Sennheiser ra mắt thị trường VN

Sennheiser ra mắt thị trường VN ảnh 1

Các dòng tai nghe của Sennheiser sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Sơn Vân House. Ảnh: T.A.

Sennheiser là hãng điện tử tới từ Đức, có 65 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng, tai nghe... Tại Việt Nam, thương hiệu Sennheiser được biết đến với nhiều mẫu tai nghe có chất lượng cao từ phổ thông với giá 10 USD cho tới cao cấp lên tới 1.400 USD như model HD 800. Chất lượng âm thanh chi tiết, sống động cùng kiểu dáng bắt mắt, thời trang là những điểm mạnh của sản phẩm Sennheiser trong mắt người dùng trong nước.

Việc Sennheiser chính thức đặt chân tới Việt Nam không chỉ có ý nghĩa mở rộng thị trường kinh doanh của Sennheiser mà đó còn là bước đi chiến lược với mục tiêu chiếm lĩnh vị trí số một về các sản phẩm tai nghe tại khu vực Đông Nam Á nói chung, sau khi đã có được vị trí đứng đầu về thị phần tai nghe tại các thị trường lớn như châu Âu, Trung Quốc, ông NG Chee Soon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sennheiser Asia, phát biểu trong buổi lễ ra mắt.

Sennheiser ra mắt thị trường VN ảnh 2

Sennheiser sẽ xây dựng tại Việt Nam các cửa hàng, gian hàng kinh doanh tai nghe chuyên nghiệp đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: Mã Siêu.

Tại Việt Nam, thay vì chỉ tập trung vào phát hành một số dòng sản phẩm thế mạnh, Sennheiser sẽ mang tới cho người dùng trong nước toàn bộ các dòng sản phẩm tai nghe mà hãng đang có trên thế giới hiện nay. Từ dòng sản phẩm du lịch, di động như Travel, Portable, cho tới các dòng sản phẩm giải trí gia đình hay sử dụng chuyên nghiệp như Home Entertainment, DJ, Audiophile..., giúp người tiêu dùng trong nước có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm mới và tốt nhất của Sennheiser

Trong thời gian tới, "các cửa hàng, gian hàng tai nghe chuyên nghiệp Concept Conner, Concept Store, với tiêu chuẩn chung của Sennheiser cũng sẽ được xây dựng và xuất hiện tại lần lượt các thành phố Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng...", ông Trần Bá Sơn, Tổng giám đốc Sơn Vân House cho biết.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm