Selfie cực đã với camera trước 24 MP

Vivo V7 có cấu hình và vẻ ngoài gần như tương tự với người anh em V7 Plus trước đó. Sản phẩm vẫn được trang bị camera trước lên đến 24 MP cùng chế độ Face Beauty 7.0 giúp làm sáng và cân bằng màu da, giữ được chi tiết kể cả khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Xem thêm: Cách chép nhạc từ máy tính vào iPhone, iPad - iTunes là một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực khi bạn cần chép nhạc, hình ảnh, video trên máy tính... vào iPhone, iPad. Việc này tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết cách thực hiện.

Với Chế độ Chụp Chân Dung trên Vivo V7, người dùng sẽ có được những bức ảnh xóa phông ấn tượng nhờ sự tối ưu giữa phần cứng và phần mềm.

Vivo V7 vẫn sử dụng màn hình 5,7 inch nhưng kích thước chỉ bằng những mẫu điện thoại có màn hình 5.2 inch, vùng hiển thị tăng 12.5 % so với màn hình có tỉ lệ 16:9.

Xét về phần cứng, Vivo V7 được trang bị vi xử lý Qualcomm 64-bit lõi tám, 4 GB RAM, hệ điều hành Funtouch 3.2 được nâng cấp nhiều tính năng thân thiện. Ngoài tính năng quét vân tay, Vivo V7 còn trang bị cả công nghệ nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng mở điện thoại một cách dễ dàng và thuận tiện. Sản phẩm có khả năng phát hiện hơn 100 điểm nhận dạng khác nhau, cho phép bạn nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc quan trọng mọi lúc mọi nơi.

Hiện Vivo V7 đang có mức giá 6.990.000 đồng với hai màu chính là Vàng và Đen.

Xem thêm: 2 cách khôi phục mật khẩu đăng nhập máy tính - Đặt mật khẩu là cách đơn giản nhất để bảo vệ những dữ liệu quan trọng trên máy tính khỏi sự xâm phạm của người khác. Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn quên mất mật khẩu thì phải làm thế nào?

 

Đọc thêm