Sẽ có smartphone có camera trước 32MP

(PLO) – Vivo tuy không mấy nổi tiếng và không phải là nhà sản xuất smartphone chính, nhưng hãng cũng đã cho chúng ta khá nhiều ngạc nhiên khi tung ra chiếc smartphone Vivo X5 Max với thiết kế siêu mỏng (chỉ 4.8mm ở phần dày nhất).

Không ngừng lại ở việc tạo ra những chiếc smartphone siêu mỏng, Vivo còn tung ra một chiếc smartphone với camera trước siêu khủng lên đến 32MP. Với camera như thế, chiếc Vivo X5 Pro giúp bạn có được những bức ảnh "selfie" độ phân giải cực cao. Nhưng nhiều nghi ngờ trong giới công nghệ xung quanh chiếc camera 32MP này. Nhiều người nghi ngờ rằng có thể nó sẽ chỉ có cảm biến 8-13MP thực sự, nhưng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng một phần mềm nội suy để nâng độ phân giải của bức hình lên. Cách làm này đã được OPPO thực hiện.

Ngoài khả năng selfie siêu khủng ra, Vivo X5 Pro còn được trang bị mặt kính cong 2.5D kèm khung viền kim loại bo tròn ở các cạnh. X5 Pro được trang bị một màn hình 6 inch, sử dụng chip vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM có thể là 3GB, dung lượng pin 3000 mAh. Sản phẩm sẽ được công bố chính thức vào ngày 6 hoặc 7 tháng 5.

Một số hình ảnh về chiếc Vivo X5:

Sẽ có smartphone có camera trước 32MP ảnh 2Sẽ có smartphone có camera trước 32MP ảnh 3Sẽ có smartphone có camera trước 32MP ảnh 4Sẽ có smartphone có camera trước 32MP ảnh 5Sẽ có smartphone có camera trước 32MP ảnh 6

Đọc thêm