Săn tiền thưởng tết 2019 cùng ZaloPay

Đây cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AR, đang là xu hướng phát triển của thế giới nhằm mang đến sự khác lạ, hấp dẫn và thú vị cho người dùng từ việc thanh toán các dịch vụ vui chơi, giải trí,… đến lì xì trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Theo đó, người dùng mở ZaloPay, chọn icon Tết và chọn quét AR trên hình ảnh chú Chiêu Tài trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình tại hàng ngàn địa điểm khác nhau để săn về cho mình một chú heo mang tài lộc độc đáo. Khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh chú heo đang chuyển động, người dùng chạm vào để nhận heo về ví.

Sau đó, khi người dùng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, người dùng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 người dùng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các người dùng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài.

ZaloPay tổ chức các hoạt động thú vị dành cho tất cả người dùng trên khắp cả nước, bao gồm: ca sĩ - diễn viên “bé Heo” Minh Hằng lì xì đêm giao thừa, săn heo tại hàng trăm đối tác lớn của ZaloPay nhận thêm voucher may mắn…

 

Đọc thêm