Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối'

Black Friday là ngày thứ Sáu ngay sau lễ Tạ ơn (tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Ngày đặc biệt này có xuất xứ từ tình trạng kẹt xe xảy ra vào ngày thứ Sáu sau lễ Tạ ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm ngàn người Mỹ chen chúc nhau, đen kịt các con phố, vỉa hè đi mua sắm để sửa soạn cho lễ Noel sắp đến.
Để kích thích nhu cầu mua sắm dịp gần Noel và cuối năm, nhiều cửa hàng và trang web đã không ngần ngại giảm giá mạnh các sản phẩm lên đến 90%, mặt khác cũng là để xả bớt hàng tồn kho tại các cửa hàng cũng như trung tâm mua sắm.
Điển hình như ở Mai Nguyên, đợt này cửa hàng quyết định bán giảm giá hơn 25.000 mặt hàng công nghệ, phụ kiện chính hãng khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng như JBL, Pisen, Logitech, Soundmax, Buffalo… với mức giá vô cùng phải chăng.

Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối' ảnh 1
 Nhiều mẫu tai nghe giảm giá mạnh. Ảnh: MH

Khi tới đây, người dùng sẽ có thể mua được loa di động, loa vi tính, tai nghe, tai nghe bluetooth, ổ cứng ngoài WD, thẻ nhớ/USB Sandisk/Transcend, bàn phím, chuột (không dây và có dây), Android Box, bao da, ốp lưng, khung viền bảo vệ, pin dự phòng, cable, sạc, pin điện thoại các loại… và còn rất nhiều thứ khác.
Lưu ý chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho hình thức mua tại cửa hàng Mai Nguyên (Võ Thị Sáu), bắt đầu từ 16 giờ đến 22 giờ ngày 27-11-2015 cho đến khi hết hàng.

Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối' ảnh 2
 Dân đam mê chụp ảnh nhìn là ghiền ngay. Ảnh: MH

Tương tự như vậy, nhiều trang web bán hàng khác như Tiki hay Hotdeal cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi ngày Black Friday để kích cầu. Nhiều mặt hàng đã được giảm giá đáng kể điển hình như iPhone 6s Plus 64GB (Rose Gold) chính hãng chỉ còn 22,1 triệu (giá cũ 24,7 triệu), Canon EOS 70D cũng giảm còn 17,5 triệu (giá cũ 20,8 triệu) và còn rất nhiều sản phẩm khác như máy tính, máy nghe nhạc, máy giặt, loa, tivi, đồng hồ, máy quay phim… 

Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối' ảnh 3
 Hàng công nghệ cũng được giảm giá sốc. Ảnh: MH

Nếu bạn là người thích ăn uống, sưu tầm những món hàng độc lạ thì Hotdeal là một địa chỉ không nên bỏ qua. Dịp này người dùng cũng có thể săn lùng những voucher giảm giá khi đi chơi công viên nước, ăn uống ở Lotteria, McDonald, KFC hay nhiều cửa hàng nổi tiếng khác trong TP.HCM. 
Ngoài ra, còn rất nhiều gói du lịch giá rẻ, quần áo, dụng cụ gia đình, giỏ xách được giảm rất mạnh lên đến hơn 50%... tuy nhiên các trang này chỉ khuyến mãi trong một ngày duy nhất, do đó bạn hãy nhanh tay để săn cho mình những món đồ phù hợp và tiết kiệm.

Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối' ảnh 4
Dành cho những người có tâm hồn ăn uống. Ảnh: MH

Đọc thêm