Sân chơi mới dành cho các tín đồ công nghệ

Ngày hội có sự góp mặt của nhiều đơn vị như Samsung, Schneider Electric, Google, Nokia, HP, VNG, Vietcombank, P.A Vietnam, Fado và ĐH Quốc gia TP.HCM.

Xem thêm: Sử dụng cục sạc laptop khác loại có thực sự an toàn? - Nhiều người thường có thói quen sử dụng cục sạc laptop lẫn lộn, tuy nhiên điều này có thực sự gây hại cho máy tính hay không? 

Tại sự kiện, các hãng đã trình diễn những công nghệ ưu việt như Samsung với hệ thống thanh toán điện tử Samsung Pay, Vietcombank với thanh toán trực tuyến, VNG và Schneider Electric với IoT với đô thị thông minh và kiến trúc IoT trong tòa nhà thông minh... Đây là cơ hội cho mọi người cùng tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới, tìm hiểu các xu hướng công nghệ trong tương lai.

Bên cạnh đó, báo Tuổi Trẻ còn ra mắt chuyên trang công nghệ tại địa chỉ http://congnghe.plo.vn nhằm cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất trong và ngoài nước, xu hướng và thành tựu.

Xem thêm: Cách gỡ bỏ các ứng dụng dư thừa trên Windows 10 - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bỏ toàn bộ ứng dụng dư thừa trên Windows 10 chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp tăng tốc hệ thống và lấy lại dung lượng trống trên ổ cứng.

 

Đọc thêm