Sân chơi của các tài năng trẻ về tiếp thị số

 

Đội giành giải nhất của cuộc thi

Với yêu cầu “Áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị và ý tưởng sáng tạo để tìm ra giải pháp cho 5 vấn đề mà các thương hiệu đang đối mặt hiện nay”, cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014 tuyển chọn được 10 đội tranh tài, mỗi đội 4-5 người từ hàng trăm bạn trẻ trong cả nước (TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Huế). Mỗi đội đều có sự kết hợp về nhân lực của 3 lĩnh vực: Lập trình/kỹ thuật, sáng tạo và tiếp thị.

Sau 3 ngày tổ chức từ 30-05 đến 01-06, đội Siri FC đã thuyết phục được hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia marketing nổi tiếng trong ngành để giành chiến thắng. Từ đề bài “Dùng digital marketing để tạo thị trường mới cho một loại bia cao cấp”, đội đã đưa ra giải pháp tiếp thị số khá ấn tượng khi kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố: kỹ thuật, sáng tạo và tiếp thị. Bên cạnh ý tưởng độc đáo, đội còn nổi bật với tinh thần làm việc nhóm (teamwork) rất hiệu quả.

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Công ty Emerald Consulting cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi có thể đem lại cho các bạn trẻ một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn có thể sống hết mình với đam mê và khao khát được học hỏi những kiến thức mới. Không những thế, tôi tin rằng những ý tưởng đầy sáng tạo và khả thi của các bạn sẽ mang lại giải pháp cho các thương hiệu trong các chiến dịch tiếp thị số.”

Bà Nguyễn Hữu Cát Thư, nhà đồng sáng lập và giám đốc Startup.vn cũng phát biểu: “Cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014 là một sân chơi bổ ích tạo điều kiện cho những ý tưởng sáng tạo có thể được ứng dụng rộng rãi và tạo thêm nhiều cơ hội phát triển cho những tài năng trẻ tại Việt Nam. Sau thành công của cuộc thi năm nay, chúng tôi mong muốn Vietnam Digital Challenge sẽ trở thành sự kiện hàng năm, thu hút được các ý tưởng xuất sắc nhất cũng như sự tham gia đóng góp của các thương hiệu hàng đầu.”

TB

Đọc thêm