Samsung thu hồi Note 7 và hoàn tiền 100%

Sau khi Samsung ra thông báo chính thức khai tử dòng Note 7 trên thế giới, hãng đã triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm. Theo đó, với những ai đã mua Note 7 (đã đổi hoặc chưa đổi), bạn sẽ có hai lựa chọn:

- Mang sản phẩm đến TT CSKH của Samsung và làm theo hướng dẫn để nhận lại tiền. Dự kiến việc thu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 18-10.

1. Thế giới di động

- Bạn có thể mang máy tới các cửa hàng TGDĐ hoặc Điện Máy Xanh trên toàn quốc để trả máy và nhận lại tiền.Tất nhiên, người dùng vẫn có thể giữ lại các phần quà khuyến mãi trước đó, kể cả chi phí trả góp cũng sẽ được TGDĐ hỗ trợ. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng mỗi người một phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng.

2. FPT Shop

- Khách hàng mang Galaxy Note 7 đến FPT Shop để được hoàn tiền 100%, không cần trả lại các khuyến mãi và quà tặng khi mua cùng sản phẩm, kể cả chi phí trả góp cũng sẽ được hỗ trợ. Đồng thời FPT Shop cũng sẽ tặng thêm cho voucher trị giá 1,5 triệu đồng (có giá trị trong 30 ngày) khi mua sắm tại các cửa hàng FPT Shop.

Lưu ý, nếu đã đổi máy một lần, bạn cần phải đến các TT CSKH của Samsung để trả hàng, nhận tiền và voucher 1,5 triệu đồng. Phiếu giảm giá này chỉ áp dụng tại các cửa hàng của Samsung.

Chương trình thu hồi sẽ diễn ra từ đây cho đến hết ngày 18-11-2016.

 

Đọc thêm