Samsung khẳng định không ra mắt Galaxy S5 tại MWC 2014

Thông tin mới nhất cho hay Galaxy S5 sẽ không được ra mắt tại MWC 2014.
Thông tin mới nhất cho hay Galaxy S5 sẽ không được ra mắt tại MWC 2014.

Theo một nhà lãnh đạo không được tiết lộ tên tuổi, Galaxy S5 sẽ được Samsung ra mắt trong tháng 3 tới tại New York tại một sự kiện đặc biệt của riêng Samsung. Thông tin này hoàn toàn trái ngược với khẳng định trước đó 2 tuần của ông Dong-hoon Chang, Phó tổng giám đốc kiêm Trưởng ban thiết kế của Samsung, cho hay Galaxy S5 sẽ ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2014 sẽ diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 tới. Thông tin mới nhất này cũng loại bỏ khả năng sẽ diễn ra sự kiện của Samsung tổ chức tại London, Anh.

Theo đó, vị lãnh đạo của Samsung cho rằng, quan điểm của hãng là MWC như là một cuộc gặp gỡ về kinh doanh, và đây không phải là thời điểm hợp lý để chính thức ra mắt điện thoại Galaxy S5.

Điều này không có nghĩa Samsung sẽ không xuất hiện tại MWC và đây có thể là dịp để hãng di động Hàn Quốc ra mắt các dòng điện thoại khác, trong đó có điện thoại đầu tiên chạy trên hệ điều hành Tizen của hãng.

Mới đây đích thân Lee Young Hee, Phó Chủ tịch điều hành bộ phận di động của Samsung cũng đã tiết lộ với hãng tin Bloomber rằng hãng sẽ tập trung vào sự thay đổi trên thiết kế và chất liệu trên lớp vỏ ở mặt sau của Galaxy S5 và ra mắt sản phẩm vào tháng 3 hoặc tháng 4, thay vì tại Hội nghị di động thế giới MWC diễn ra vào tháng 2 như hiều tin đồn trước đó.

“Chúng tôi đã giới thiệu các phiên bản của Galaxy S vào những tháng đầu tiên của mỗi năm, trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 4, và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nhắm đến khoảng thời gian này”, Lee Young Hee cho biết. “Khi chúng tôi ra mắt Galaxy S5, bạn cũng có thể chờ đợi phiên bản tiếp theo của đồng hồ thông minh Galaxy Gear, với thêm nhiều tính năng và thiết kế được nâng cấp”.

Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm