Samsung gọi người dùng iPhone là “cừu”

Samsung gọi người dùng iPhone là “cừu” ảnh 1

Một lần nữa, Samsung lại công kích những người mua smartphone mới nhất chỉ vì mọi người đều có nó. Tại thời điểm này, Samsung đang tiết lộ từng chút một về thiết bị sắp ra mắt, mà mọi người đều tin rằng đó là Galaxy S3.

Hãng điện thoại Hàn Quốc đủ tự tin nhờ vào thành công lớn của những mẫu điện thoại như Galaxy S2 hay Galaxy Note. Galaxy S3 – sản phẩm được quan tâm nhất trong năm nay – được kì vọng còn làm được nhiều điều hơn nữa để khiến công chúng bỏ qua iPhone kế tiếp.

Samsung đã khéo léo sử dụng đòn bẩy của mình trong các đoạn quảng cáo truyền hình. Những đoạn phim quảng cáo đều cho thấy hàng người đang xếp hàng chờ mua iPhone, trong khi người dùng Galaxy S2 phô trương toàn bộ những tính năng sáng giá của thiết bị. Trong quảng cáo Galaxy Note, cuối cùng hàng người đã di chuyển để chọn cho mình chiếc “phablet” của Samsung với dòng kết: “Nếu mọi thứ vẫn như cũ, làm sao mọi người biết tôi đã nâng cấp?”

Teaser giới thiệu Galaxy S3 cũng tương tự mô-tip kể trên. Dễ dàng nhận ra ý đồ của Samsung trong quảng cáo này: Samsung Galaxy S3 mạnh mẽ và khác biệt tới mức biến người hâm mộ các loại điện thoại phổ biến khác thành “cừu”. Dù Apple iPhone không bị chỉ đích danh, rõ ràng công ty có trụ sở tại Cupertino là mục tiêu chính của quảng cáo này.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm