Rộn ràng khuyến mãi mùa Giáng sinh

Rộn ràng khuyến mãi mùa Giáng sinh ảnh 1

Không khí Giáng Sinh nhộn nhịp tại các siêu thị điện thoại.
Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng nghĩ đến các kế hoạch mua sắm. Di động là nhóm sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất trong những dịp cận Tết. Để đón đầu mùa mua sắm cuối năm, nhiều tháng nay, thị trường di động đã bắt đầu sôi động khi  các siêu thị điện tử - điện máy đồng loạt triển khai hàng loạt các hoạt động khuyến mãi lớn có liên quan đến nhóm sản phẩm di động. 

Dạo quanh các siêu thị di động những ngày cận Giáng Sinh có thể thấy không khí nhộn nhịp của thị trường thiết bị cầm tay. Hầu hết các hãng sản xuất đều tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tăng doanh số.

Nokia đang bận rộn với nhiều chương trình khuyến mãi. Theo đó, bắt đầu từ ngày 19/12/2011 đến hết ngày 02/01/2012, nhân dịp chào đón Giáng sinh và năm mới, hệ thống Nokia Store tại Hà Nội (63 Lý Thường Kiệt và 18 Điện Biên Phủ) và Đà Nẵng (95 Hùng Vương) tặng voucher xem phim Hot nhất mùa Giáng sinh dành cho 2 người tại rạp Megastar hoặc lựa chọn quà tặng là hộp cơm văn phòng sạc điện cao cấp Magic Bullet tiện dụng cho mùa đông khi mua 21 dòng sản phẩm điện thoại của Nokia từ phổ thông đến cao cấp, như N9.
Ngoài ra, các Nokia Store cũng tặng voucher xem phim tại rạp Quốc gia dành cho hai người cho những khách hàng mua một trong 25 dòng điện thoại khác của Nokia.

Rộn ràng khuyến mãi mùa Giáng sinh ảnh 2

Hướng dẫn cho khách hàng.
Bên cạnh chương trình khuyến mãi Giáng sinh, hệ thống Nokia Store cũng mở chương trình khuyến mãi lớn dành cho tất cả khách hàng mua điện thoại của hãng này. Theo đó, từ ngày 1/12/2011 đến ngày 6/2/2012, khách hàng được tham gia chương trình Quay số may mắn với 4 giải tiền mặt trị giá 360 triệu đồng và 213 chiếc Nokia N9. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng”.
Trong khi đó, tại các siêu thị điện tử - điện máy, các cửa hàng di động lớn nhỏ ở Hà Nội và TPHCM đều đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới. Các siêu thị, cửa hàng di động đều được trang trí cây thông Noel cùng những ánh đèn lấp lánh. Trước tiền sảnh là những biển quảng cáo, băng rôn đủ màu sắc, càng làm cho phố phường ngập tràn không khí Giáng Sinh.
Theo PV (Dân trí)

Đọc thêm