Rộ tin đồn nhảm iPhone 4 sẽ bị thu hồi

Rộ tin đồn nhảm iPhone 4 sẽ bị thu hồi ảnh 1

Trang Twitter giả mạo là blog của CEO Steve Jobs.

Thực tế, trang Twitter này đã mạo danh Steve Jobs để gây sốc với các tín đồ của iPhone. “Chúng tôi sẽ thu hồi iPhone mới ra mắt. Đây là điều tôi không hề mong muốn”, tin nhắn được cho là của Steve Jobs trên trang Twitter đã được Daily Mail trích đăng trong một bài báo giật tít: “Steve Jobs tiết lộ sẽ thu hồi iPhone 4”.

Theo bài báo trên Daily Mail, Apple buộc phải thu hồi iPhone thế hệ mới vì lỗi sóng di động và ănten có vấn đề khi người dùng cầm tay bằng tay trái. Tuy nhiên, đến cuối ngày hôm qua, Daily Mail đã gỡ bài viết.

Rộ tin đồn nhảm iPhone 4 sẽ bị thu hồi ảnh 2

Bài báo của Daily Mail đã bị lưu cache trên Google.

Hiện tại Apple chưa bình luận gì về sự cố tin đồn thu hồi iPhone 4.

Không lâu sau khi hàng dài người xếp hàng chờ mua chiếc điện thoại thế hệ mới iPhone 4 thì một loạt sự cố đã xuất hiện trên smartphone đình đám này. Mặc dù CEO Steve Jobs đã tạo ra nhiều công nghệ thời thượng trong nhiều năm gần đây, có vẻ như nhà lãnh đạo tài ba này đã gặp một số sai lầm với iPhone 4.

Thực tế Apple không có ý định thu hồi iPhone 4 nhưng rõ ràng không ít người dùng đã tỏ ra thất vọng với chiếc điện thoại này. Rất nhiều người phàn nàn về tình trạng tín hiệu sóng bị giảm đi rất nhiều, thậm chí là mất hẳn nếu cầm máy bằng tay trái và vô tình chạm vào viền của ăn-ten. Một số người khác thì kêu ca video HD chụp từ iPhone 4 không thể upload trực tiếp lên YouTube.

Theo T.Vũ (Dân Trí)

Đọc thêm