Redmi Note 7 lộ diện với camera 48 MP, giá từ 4 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 7 có ba phiên bản tuỳ chọn, lần lượt là RAM 3 GB, ROM 32 GB, 4 GB/64 GB và 6 GB/64 GB với giá bán tương ứng là 4,6 triệu, 5,3 triệu và 5,9 triệu đồng.

Anh Nguyễn Đạt, đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết: “Redmi Note 7 xách tay dù chỉ nằm trong tầm giá 4-6 triệu nhưng lại có thông số kĩ thuật khá tốt, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mua sắm dịp cuối năm”.

Điểm cộng đầu tiên là máy được tích hợp màn hình giọt nước, có nhiều tuỳ chọn màu sắc và mặt lưng có thể thay đổi màu tuỳ theo hướng ánh sáng. Máy được trang bị cổng USB Type-C có khả năng chống nước nhẹ, dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Redmi Note 7 nổi bật với màn hình 6,3 inch Full HD, tỷ lệ 19,5: 9, công nghệ IPS LCD. Kiểu “giọt nước” khiến camera trước được ẩn đi khá gọn gàng, đáp ứng nhu cầu hiển thị tốt không vướng víu và tính thẩm mỹ cũng được đánh giá cao.

Nổi bật nhất trên Redmi Note 7 phải kể đến camera 48 MP. Nhìn qua, đây không phải một thông số thường gặp trên smartphone cao cấp chứ chưa nói đến một model tầm trung giá rẻ.

Cụ thể, 12 MP sẽ là thông số tự động trên camera của Redmi Note 7, ở chế độ chuyên nghiệp người dùng có thể sử dụng camera 48 MP. Bên cạnh đó, còn một camera phụ 5 MP ở mặt sau. Trên thực tế, Redmi Note 7 xách tay sử dụng cảm biến camera ISOCELL GM1 của Samsung, giúp camera 12 MP trên máy tạo ra bức ảnh 48 MP, tương tự cách làm của Oppo trước đây với Find 7.

Trải nghiệm thực tế, Redmi Note 7 có màn hình khá rực rỡ, độ chi tiết cao, camera có khả năng lấy nét chính xác, tốc độ chụp nhanh. Ở chất lượng ảnh tự động 12 MP và chuyên nghiệp 48 MP, sự chênh lệch không quá nhiều.

Dù không còn logo Mi quen thuộc thay vào đó là “Redmi by Xiaomi” nhưng Redmi Note 7 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm và cổng hồng ngoại (có nhiệm vụ điều khiển các thiết bị như TV, điều hòa, máy chiếu...).

Hiện Redmi Note 7 mới xuất hiện trên kệ xách tay và được bảo hành 12 tháng tại cửa hàng.

Đọc thêm