Ra mắt website và wap tìm kiếm Vietbando

Với công cụ tìm kiếm của Vietbando trên nền công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực GIS (hệ thống thông tin địa lý) của công ty Dolsoft, người dùng có thể nhanh chóng xem bản đồ toàn quốc, với 63 tỉnh thành; các quận, huyện, thị xã, trong mỗi tỉnh thành, đến cả cấp phường xã ở các thành phố lớn, với ranh giới được xác định rõ.

Người dùng cũng có thể tìm được đường đi một cách dễ dàng, nhanh chóng xuyên qua các tỉnh thành trên toàn quốc; Tìm đường đi liên hoàn và ngắn nhất qua nhiều điểm liên tiếp (thay vì chỉ được phép tìm đường đi giữa 2 điểm); Tìm địa điểm bất kỳ (địa chỉ nhà ở, công sở, bệnh viện, trường học, dịch vụ, sản phẩm, trung tâm thương mại, cầu, giao lộ, điểm du lịch…) trước mắt là tại các thành phố lớn.

Ngoài ra Vietbando còn cho phép người dùng tự tạo bản đồ riêng của mình, thêm thông tin theo ý muốn và lưu để sử dụng cũng như chia sẻ với người khác theo ý muốn. Cho phép tạo Map API, tích hợp (nhúng) bản đồ của Vietbando vào website của người dùng thông qua thư viện lập trình MAP API, giúp người dùng, đặc biệt là doanh nghiệp, tổ chức đưa được các cơ sở của mình (trụ sở chính, chi nhánh, thông tin liên quan…) lên bản đồ nhằm giúp cộng đồng dễ dàng nhận biết.

Theo Tuổi Trẻ

Đọc thêm