Ra mắt sàn giao dịch bất động sản 3D đầu tiên tại VN

Rever ra đời xuất phát từ ý tưởng sử dụng nền tảng công nghệ, giúp người dùng Internet Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn khi thực hiện các nhu cầu cho thuê, mua bán bất động sản (BĐS).

Rever

Với khả năng kết nối chính xác nhu cầu cùng dữ liệu mô hình 3D sống động được hệ thống ghi nhận tại thực tế, người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện giao dịch.

Người dùng bận rộn vẫn có thể xúc tiến nhu cầu của mình mà không bị giới hạn về mặt thời gian và không gian. Các chi tiết nhỏ nhất về BĐS cũng được thể hiện rõ ràng trên bản đồ, diện tích, số lượng phòng sử dụng, các tiện ích xung quanh...

Ông Phan Lê Mạnh, sáng lập viên Rever chia sẻ: “Rever đặt ra mục tiêu giúp người dùng giảm 1/3 thời gian xử lý giao dịch so với phương thức truyền thống. Từ đó, tiết kiệm các chi phí di chuyển, chi phí tiêu hao khi BĐS bị bỏ trống chờ giao dịch”.

Rever

Kết hợp giữa hai mô hình tiêu biểu trên thị trường: cung cấp các dự án BĐS mới và xử lý các giao dịch mua bán hay cho thuê BĐS đã có chủ, Rever trở thành địa chỉ duy nhất giải quyết nhanh chóng tất cả các nhu cầu của người dùng.

 

Đọc thêm