Ra mắt PC Windows 8.1 thương hiệu Việt

Với rất nhiều các chủng loại cấu hình, phục vụ các yêu cầu đa dạng của khách hàng từ bình dân, trung đến cao cấp, đi kèm hệ điều hành ‘Windows 8.1 with Bing’, chắc chắn đây sẽ là những phiên bản máy tính đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu công việc và giải trí của mọi tầng lớp tiêu dùng Việt Nam.

 Cấu hình kèm giá các loại cấu hình của chiếc PC Phong Vũ này

Chiếc máy tính PC mang thương hiệu Phong Vũ, được cài đặt sẵn hệ điều hành ‘Windows 8.1 with Bing’ là một trong những dòng sản phẩm tiên tiến thuộc thương hiệu PC Phong Vũ, được chọn lọc những linh kiện điện tử tốt nhất và được lắp ráp và hoàn thiện từ chính những chuyên viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Phong Vũ. Máy có cấu hình mạnh mẽ, hoạt động tốt, với vẻ ngoài khác biệt nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.. Được đánh giá là hệ điều hành có nhiều tính năng phong phú, ‘Windows 8.1 with Bing’ khi đi cùng PC Phong Vũ, hứa hẹn tạo ra những trải nghiệm tiện ích, linh hoạt song hành cùng sự năng suất, khả năng đa nhiệm và cá nhân hóa cao cho mọi tầng lớp người dùng Việt Nam.

 Giám đốc Phong Vũ nhận chứng chỉ từ Microsoft

Phát biểu tại sự kiện Ông Đào Anh Khánh, Giám đốc kênh CCG, Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Cam kết của Microsoft và đối tác là luôn cung cấp những thiết bị hiện đại cho mọi đối tượng người dùng để họ có thể phát huy được những tiềm năng thông qua công nghệ. Cùng với các đối tác, Microsoft tiếp tục đẩy mạnh sáng tạo và tập trung vào việc đưa lại các thiết bị tối ưu hơn, tiện ích hơn nhưng luôn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng theo những nhu cầu đa dạng nhất. Sự kiện hôm nay là một trong hoạt động cụ thể thể hiện sự hợp tác giữa Microsoft cùng đối tác toàn cầu và tại Việt Nam, đưa đến thiết bị phù hợp nhất cho người dùng trong nước”.

Đọc thêm