Ra mắt dịch vụ mua hàng đảm bảo

Ra mắt dịch vụ mua hàng đảm bảo ảnh 1

Nhu cầu mua hàng của người dùng trên sàn thương mại điện tử C2C (consumer to consumer) ngày càng gia tăng rõ rệt, nhưng đi liền với những rủi ro từ môi trường giao dịch trực tuyến như chuyển tiền mà không nhận được hàng, hoặc nhận hàng không đúng như mô tả... Nhằm giảm thiểu những nguy cơ này, 123Mua ra mắt dịch vụ thử nghiệm “Mua hàng đảm bảo” với nhiều tính năng ưu việt giúp người mua hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch với các “Shop Đảm Bảo” và nhận được sự trợ giúp tức thời từ bộ phận chăm sóc khách hàng của 123Mua ngay khi xảy ra bất cứ sự cố nào liên quan đến đơn hàng.

Tất cả các shop được mời tham gia bán hàng trong khu vực Mua hàng đảm bảo sẽ phải cam kết giao hàng đúng như mô tả và trong phạm vi thời gian đã cam kết, chịu trách nhiệm xử lý mọi khiếu nại phát sinh theo đúng quy trình của 123Mua và có danh hiệu mới là “Shop Đảm Bảo” trong thời gian hoạt động thử nghiệm. Ngoài ra, người mua hàng cũng sẽ được thông tin đầy đủ về tiến độ của đơn hàng trong suốt tiến trình xử lý.

Cũng trong đợt thử nghiệm này, 123Mua sẽ phối hợp với các Shop Đảm Bảo triển khai nhiều hoạt động đem lại quyền lợi thiết thực cho người mua như chính sách giao hàng miễn phí, chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn, chương trình tích lũy điểm thưởng đổi lấy quà tặng... Dưới sự bảo trợ của 123Mua, dịch vụ này không chỉ hỗ trợ người mua mà còn làm tăng uy tín và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của người bán. Cụ thể là số lượng truy cập và giao dịch trên các shop sẽ tăng lên đáng kể trong 3 tháng thử nghiệm thông qua các hoạt động quảng bá của 123Mua. Dự kiến, dịch vụ này sẽ được thử nghiệm trên một số shop chọn lọc trong khoảng thời gian 3 tháng từ ngày 04-11-2013 đến ngày 04-01-2014.

Q.C

Đọc thêm