Ra mắt dịch vụ đặt vé xem phim trên mobile

Theo đó, BHD sẽ là đơn vị rạp phim đầu tiên tích hợp hệ thống đặt vé online trên 123phim.vn. Theo đó, 123phim.vn là một sản phẩm trực tuyến cung cấp cho người dùng những thông tin từ tên phim, tên rạp, lịch chiếu phim, vị trí rạp cho đến các chương trình khuyến mãi của các rạp lớn trên cả nước cũng như việc sử dụng dịch vụ đặt mua vé và thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Việc thanh toán được thực hiện trực tiếp an toàn và tiện lợi mà không làm phát sinh thêm bất cứ chi phí nào của khách hàng. Thêm vào đó, ngoài tính năng luôn cập nhật các thông tin trực tiếp và chính xác nhất về phim, lịch chiếu và trạng thái ghế, điểm nổi trội của 123phim.vn có thể kể đến chính là tính năng mua vé online trên cả web và mobile.

Ra mắt dịch vụ đặt vé xem phim trên mobile ảnh 1

Với ứng dụng 123phim.vn được phát triển trên mobile, khách hàng có thể tải ứng dụng và cài đặt trực tiếp trên điện thoại để có thể mua vé tại bất cứ đâu chỉ với một chiếc smart phone và có kết nối mạng. Đây chính là đặc điểm nổi trội nhất của ứng dụng 123phim.vn khi mang cả phòng vé đến tận tay khách hàng cho dù đang ở bất cứ đâu. Trong thời gian đầu ra mắt, ứng dụng chỉ dành cho hệ điều hành iOS và sẽ được phát triển cho các hệ điều hành khác trong thời gian sớm nhất.

Đại diện từ 123phim.vn, ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần VNG phát biểu: “ Chúng tôi đặt nhiều tâm huyết và nỗ lực cho sản phẩm này, hy vọng nó sẽ xóa tan những trở ngại mà khách hàng vẫn thường gặp phải khi đi xem phim như phải xếp hàng chờ đợi để mua vé, không mua được chỗ ngồi đẹp, hết vé… Bên cạnh đó, chúng tôi rất xem trọng sự hợp tác chiến lược đầu tiên với BHD, điều này sẽ giúp cho việc mua vé xem phim của khách hàng được nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.”

Ra mắt dịch vụ đặt vé xem phim trên mobile ảnh 2

Trong tương lai gần, 123phim.vn sẽ tiếp tục cộng tác và kết nối với các cụm rạp khác như Lotte, Galaxy… để tạo được tiện ích tốt nhất cho khách hàng, đồng thời sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng của 123phim.vn như chương trình “tích điểm đổi quà” 123payplus.

TB

Đọc thêm