Phát động cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015


Giải thưởng Nhân tài Đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, VNPT cùng VTV và Báo Điện tử Dân Trí đồng tổ chức đã bước vào năm thứ 11 (2005 - 2015). Với quy mô, tầm vóc và uy tín của một Giải thưởng lớn mang tầm quốc gia, Nhân tài Đất Việt đã thực sự trở thành một bệ phóng vững chắc cho các tài năng Việt, cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển.
Bước sang năm thứ 11, Giải thưởng bước sang một chặng đường phát triển mới vững chãi hơn, tiếp tục thắp lên những ngọn lửa yêu khoa học, yêu công nghệ và tôn vinh những tài năng đích thực của Việt Nam trong các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Khoa học Công nghệ, Y dược và Môi trường.

Phát động cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015 ảnh 1

Với chủ đề “SÁNG TẠO VÌ CỘNG ĐỒNG”, bên cạnh việc tôn vinh các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà hoạt động xuất sắc, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015 sẽ là một sân chơi khuyến khích sự năng động, sáng tạo của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin.
Chương trình giao lưu với các bạn sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh thực sự đã mang lại một không khí sôi động, tươi trẻ và đầy sức sống. Qua phần giao lưu, đối thoại trực tiếp với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và chính những tác giả đã đạt giải thưởng Nhân tài Đất Việt, trong mỗi bạn sinh viên đã cảm nhận được yêu cầu bức thiết hiện nay của việc nghiên cứu và sáng tạo nên những sản phẩm công nghệ mới đáp ứng nhu cầu của cộng đồng trong bối cảnh phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ hiện nay.
Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015 trong lĩnh vực CNTT có 03 hệ thống sản phẩm dự thi chính:
* Sản phẩm CNTT Thành công
* Sản phẩm CNTT Triển vọng
* Sản phẩm CNTT Ứng dụng trên thiết bị di động
Khi tham gia dự thi các hệ thống sản phẩm này, các thí sinh ở mỗi hệ thống sản phẩm sẽ có cơ hội nhận được 1 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng cùng phần thưởng của các đơn vị tài trợ.

Đọc thêm