Phát động chương trình thiện nguyện 'Vì nụ cười'

Như một truyền thống hằng năm, cứ mỗi dịp sinh nhật VNG thì người VNG lại cùng nhau làm thiện nguyện. Một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa mà người VNG tâm đắc đó chính là mang lại những nụ cười trọn vẹn cho các bé bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch, giúp cuộc đời các em từ đây về sau không còn “khiếm khuyết”.

VNG phát động chương trình thiện nguyện "Vì nụ cười" của trẻ em kém may mắn.

Tạo hóa ban cho mỗi đứa trẻ vừa sinh ra đời đã biết bú sữa mẹ để có thể sinh tồn và khôn lớn, nhưng với những em bé mang dị tật này thì việc đó thật quá xa xỉ. Nếu một lần bạn tận mắt nhìn thấy những đứa trẻ ấy gào khóc vì khát sữa nhưng lại không thể dùng miệng của mình để bú sữa, bạn mới hiểu được chúng đáng thương và cần xã hội quan tâm đến nhường nào. Đó còn là sự xót xa trong tâm can của những người làm cha làm mẹ khi con mình chào đời nhưng không được lành lặn như những đứa trẻ khác.

Mỗi người VNG đều đã thấy, đã hiểu, đã cảm những giọt nước mắt ấy, nên một lần nữa VNG lại phát động kêu gọi tất cả thành viên VNG, những khách hàng của VNG, cộng đồng Internet nói chung hãy cùng VNG giúp các em có một gương mặt lành lặn, được phát triển bình thường và có thể bú sữa bằng miệng dễ dàng như bao đứa trẻ khác.

Vì nụ cười là biểu hiện của niềm vui và hạnh phúc.

Chương trình bắt đầu từ ngày 1-9-2017 và kết thúc vào ngày 10-10-2017. Để tham gia chương trình, bạn có thể gửi trực tiếp đóng góp của bạn vào Quỹ VNIF - Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa, số tài khoản: 119002632387, nội dung chuyển khoản: Đóng góp vì nụ cười. Hoặc chuyển khoản qua Zalo Pay với ID: Vinucuoi. 

Đọc thêm