Panasonic khai trương dịch vụ tư vấn đèn chiếu sáng

Các mẫu đèn LED mới được tung ra thị trường là gồm 4 mẫu đèn lắp trần cỡ lớn, 10 mẫu đèn lắp trần nhỏ gọn, 2 mẫu đèn chùm trang trí, 4 mẫu đèn Downlight, 4 mẫu đèn tuýp và 16 mẫu đèn treo tường. Tất cả những loại sản phẩm đèn LED này của Panasonic đáp ứng tất cả các nhu cầu đèn thắp sáng cho ngôi nhà toàn diện.

Panasonic khai trương dịch vụ tư vấn đèn chiếu sáng ảnh 1

So với các loại đèn chiếu sáng thông thường, đèn LED tiết kiệm điện năng, và tuổi thọ cao hơn. Sự phát nhanh chóng về kinh tế tại Việt Nam không tránh khỏi làm ảnh hưởng đến nhu cầu cung cấp điện năng, do đó những dạng đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Ông Manabu Takeda, Giám Đốc Bộ Phận Đèn Trang Trí Nội Thất của Panasonic phát biểu: “Panasonic dẫn đầu trong ngành đèn chiếu sáng với doanh số trên toàn cầu đạt gần 300 tỷ Yên, trong đó doanh số bán đèn LED lên đến cả 100 tỷ Yên. Ông Takeda giải thích rằng Panasonic từng bước lên kế hoạch tiếp tục mở rộng những dòng đèn LED chiếu sáng: “Chúng tôi cũng muốn áp dụng kinh nghiệm phát triển kinh doanh đèn chiếu sáng tại Nhật cho Việt Nam, giới thiệu đến Việt Nam các sản phẩm đèn LED chiếu sáng chất lượng cao là an toàn và đáng tin cậy. Về vấn đề này chúng tôi hy vọng giúp cải tiến trình trạng điện năng tại Việt Nam”.

Cùng với việc tung ra thị trường các sản phẩm đèn LED chiếu sáng, dịch vụ lên kế hoạch lắp đặt đèn chiếu sáng cho không gian sống cũng được khai sinh. Dịch vụ này sẽ tạo những kiểu đèn được thiết kế cho từng khách hàng riêng biệt, thích hợp với nhu cầu trang trí nội thất của họ khi xây nhà mới hoặc sửa chữa nhà ở. Các chuyên viên tư vấn đèn từ công ty Phước Thạnh, đại lý phân phối chính thức của Panasonic chủ động tư vấn các mẫu đèn phù hợp, đồng thời gợi ý cách bố trí đèn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng.

Phòng trưng bày được cải tiến hoàn toàn của công ty Phước Thạnh đưa đến cho khách hàng cơ hội để đánh giá những dự án đèn chiếu sáng khác nhau. Cũng có phòng trưng bày mô phỏng cho khách tham quan thấy được những hiệu quả của đèn chiếu sáng là những mẫu đèn chiếu sáng đa dạng và nhiều sự lựa chọn để lắp đặt. Ông Lương Vinh Sanh, Tổng Giám đốc Công ty Phước Thạnh cho biết “lần đầu tiên tại VN, có công ty tạo ra phòng trưng bày và phòng mô phỏng cho việc trải nghiệm những hiệu quả của đèn chiếu sáng nhằm cung cấp những dự án đèn chiếu sáng đa dạng cho nhà ở. Việc cung cấp dịch và kinh doanh những lại sản phẩm này sẽ giúp chúng tôi đẩy mạnh sự chấp nhận của người tiêu dung về những mẫu đèn chiếu sáng LED tại Việt Nam”. 

TB

Đọc thêm