Ông chủ Facebook tham gia mạng xã hội Pinterest

Tuy nhiên, tài khoản của Mark Zuckerberg trên Pinterest tại địa chỉ www.pinterest.com/zuck rất nghèo nàn. Mark hiện đã “theo đuôi” (follow) hơn 100 người dùng khác và có 1176 người “theo đuôi” nhưng đăng tải ít nội dung về mình. Tài khoản trên mạng xã hội Pinterest của Mark cũng được liên kết với trang cá nhân Facebook của vị CEO trẻ tuổi này.
Việc Mark tham gia Pinterest không khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Ông chủ Facebook cũng có tài khoản trên Twitter và Google+ nhưng Mark đều không mấy “chăm chút” cho các tài khoản này. Trên Pinterest, Mark đã tweet 19 lần trong khi đó trên Google+, Mark thậm chí không có nổi một bài viết hay thông tin nào được đăng tải.

Ông chủ Facebook tham gia mạng xã hội Pinterest ảnh 1

Mark Zuckerberg đã chính thức gia nhập mạng xã hội mới được xem là “hot” nhất trong năm 2012 này, Pinterest.
Mặc dù còn quá sớm để khẳng định Pinterest là mối đe dọa đối với Facebook theo cách nào đó nhưng trang chia sẻ nội dung đơn giản này nhiều khả năng sẽ được bình chọn là mạng xã hội “nóng” nhất của năm 2012. Pinterest đã đạt 10 triệu lượt khách truy cập trong thời gian rất ngắn ngủi và hiện đang có hơn 2 triệu thành viên (kết nối thông qua Facebook). Mạng xã hội này cũng được hơn 100 thương hiệu sử dụng.
Ít nhất, Mark Zuckerberg đã rất nóng lòng muốn tìm hiểu xem trang web nhỏ này đã làm những gì để gặt hành công như lúc này. Facebook chưa bao giờ tỏ ra dè dặt trong việc áp dụng những bài học thành công được đúc rút từ các dịch vụ khác. Đơn cử như nút Subscribe được Facebook trình làng vào tháng 9/2011 chính là một sản phẩm bắt chước nút Follow của Twitter.
Theo Võ Hiền (Dân Trí / Mashable/AllFacebook)

Đọc thêm