ODS thành đối tác Microsoft và ICANN Registrar

Kí kết công bố ODS thành đối tác Microsoft và ICANN Registrar

Sự kiện này một lần nữa khẳng định uy tín cũng như vị thế của ODS, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường thế giới, trước nhiều đối tác công nghệ tên tuổi.

Với vị trí đặc thù, là nhà phân phối phần mềm giải pháp, dịch vụ chính hãng của Microsoft trong lĩnh vực hosting, ODS sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho đối tác. Cụ thể là đối tác sẽ hoàn toàn chủ động trong việc cấp phát giải pháp, dịch vụ và sản phẩm bản quyền chính hãng, đồng thời sẽ đảm bảo hỗ trợ quyền lợi cho người dùng cuối theo cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, ODS cũng đón đầu làn sóng bảo vệ thương hiệu trên Internet khi Việt Nam chính thức gia nhập TPP vào năm 2018 bằng cách trở thành nhà đăng ký tên miền quốc tế của ICANN tại Việt Nam. Đến với ICANN, ODS sẽ là nhà bán sỉ đầu tiên tại Việt Nam, sẽ giúp các đại lý của mình phân phối tất cả hệ thống tên miền quốc tế.

Cũng trong dịp này, ODS và Microsoft cùng kết hợp với các đối tác chiến lược như Vonline, Nhân Hoà, BKNS, ESC, Hostvn, BizMaC, Ftech, Mắt Bão, Ngôi Nhà Mạng, Viethosting, Digistar, VNTT, Digipower... ra mắt chương trình khuyến mãi lớn dành cho các công ty muốn sử dụng Windows chính hãng. Chương trình này sẽ giúp  khách hàng được miễn phí thuê bản quyền Windows Server trong 6 tháng khi sử dụng dịch vụ tại các nhà cung cấp dịch vụ trong chương trình.

Hợp tác giữa Microsoft và ODS cũng như việc ODS trở thành ICANN Registrar sẽ mở ra một con đường mới thuận lợi và phát triển dành cho những nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin. Đây sẽ là bước ngoặt mới để ODS hoàn thành sứ mệnh kết nối giữa những nhà cung cấp dịch vụ lại gần với nhau hơn.

Đọc thêm