“Nữ tướng” tài sắc của Yahoo! sinh hạ bé trai đầu lòng

“Bé trai Bogue đã ra đời vào tối qua. Mẹ và bé đều ổn. Chúng tôi không thể háo hức hơn", Zack Bogue, chồng của Maisa Mayer đăng tải đoạn thông điệp trên Twitter của mình.
Hiện tại, cặp vợ chồng này chưa tìm được tên thích hợp để đặt cho đứa con trai đầu lòng và có vẻ như Mayer đang nhờ đến sự trợ giúp của cộng đồng để gợi ý một cái tên phù hợp.
Đây là đứa con đầu tiên của Marissa Mayer và chồng. Zach Bogue, chồng của Mayer, là một nhà đầu tư. Cặp đôi này kết hôn từ năm 2009.

“Nữ tướng” tài sắc của Yahoo! sinh hạ bé trai đầu lòng ảnh 1

Marissa Mayer và chồng đang hạnh phúc với đứa con đầu lòng
Trước đó, Marissa Mayer đã tiết lộ mình đang mang thai sau khi được Yahoo! tin tưởng giao cho chiếc ghế CEO ít ngày. Mặc dù ban lãnh đạo Yahoo! biết điều này, nhưng dường như không quá bận tâm, nhất là với một người có tài năng như Marissa Mayer.
Ở tuổi 37, Marissa Mayer là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất giới công nghệ. Khởi nghiệp tại Google với vai trò kỹ sư phần mềm. Ban đầu có đóng vai trò thiết kế giao diện trang chủ của Google, sau đó đã thành lập nên chương trình Quản lý các sản phẩm liên kết của Google. Cô cũng là nhân viên nữ đầu tiên và là nhân viên thứ 20 tại Google.
Sau 13 năm làm việc tại Google và đã đóng góp không ít cho “gã khổng lồ” tìm kiếm, Marissa Mayer bất ngờ chia tay Google và trở thành “tân thuyền trưởng” của “con tàu sắp đắm” Yahoo!, với kỳ vọng sẽ giúp Yahoo! vượt qua những khó khăn hiện tại.
Trước khi sinh hạ bé trai, Mayer cho biết không có kế hoạch rời xa công việc sau khi sinh con và đã lên kế hoạch để có thể làm việc ngay trong thời kỳ nghỉ thai sản của mình.
Theo T.Thủy (Dân trí / Mashable)

Đọc thêm