Novanet – mạng quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên

Mạng quảng cáo ngữ cảnh Novanet do Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Nova (NovaAds) cung cấp chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11/2012. Đây là mạng quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên, giúp doanh nghiệp nhắm chọn đúng khách hàng mục tiêu.

Novanet – mạng quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên ảnh 1

Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn.

Công nghệ phân tích ngữ nghĩa giúp Novanet có thể hiểu được nội dung của các website, phân tích và lựa chọn các quảng cáo phù hợp nhất hiển thị cho từng trang trên 1 website. Nhờ đó, quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện đúng lúc khách hàng đang quan tâm về sản phẩm và dịch vụ khi họ đang theo dõi nội dung liên quan trên các website thuộc mạng quảng cáo Novanet.

Hiện tại Novanet cung cấp 4 định dạng quảng cáo cho khách hàng lựa chọn. Định dạng Text Ads cung cấp thông tin bằng ký tự ngắn gọn. Định dạng Banner Ads quảng cáo có hình ảnh tĩnh hoặc động. Định dạng quảng cáo Mobile và cuối cùng là định dạng Rick Media cho phép kết hợp nội dung, âm thanh và hình ảnh để quảng cáo. Các định dạng quảng cáo này có thể kết hợp với nhau trong một chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

Cách tính phí quảng cáo của Novanet cũng rất đa dạng giúp khách hàng dễ lựa chọn. Khách hàng có thể trả phí dựa trên cú click (CPC) vào quảng cáo hoặc dựa trên 1000 lần hiển thị (CPM). Với hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp có thể nhắm đúng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả tối đa.

Mạng quảng cáo Novanet tiếp cận 80% người sử dụng Internet Việt Nam, thu hút 1,5 tỷ lượt xem mỗi tháng. Đây chính là kênh hiệu quả để nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu, thúc đẩy doanh thu.

PHẠM QUANG

Đọc thêm