Những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2009

Trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới vừa công bố danh sách những video nổi tiếng và được yêu thích nhất của 12 tháng qua, căn cứ vào lượng view từ người dùng trên khắp thế giới. Và Susan Boyle đã có được một chiến thắng tuyệt đối.

5. Evian Roller Babies

Những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2009 ảnh 1

Nguồn: YouTube

Các cậu bé mặc bỉm, trượt patanh nhảy múa trong quảng cáo nước suối của hãng Evian đã "dắt túi" 27 triệu lượt xem kể từ khi ra mắt. Mẫu quảng cáo sáng tạo và đáng yêu này đã khiến cả thế giới say mê vì sự đáng yêu và trẻ trung của nó.

4. New Moon Movie Trailer

Những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2009 ảnh 2

Nguồn: YouTube

Thật là ngạc nhiên khi số lượng người xem trailer (đoạn phim ngắn quảng cáo) cho bộ phim New Moon (Trăng non) lại đông đến như vậy. Thống kê một cách chính xác là 31 triệu người trên toàn thế giới. Rõ ràng là series phim lãng mạn kiểu thần tượng, pha yếu tố ma cà rồng này đang "lũng đoạn" Hollywood, với lực lượng fan hâm mộ cực kỳ cuồng nhiệt.

3. Clip cô dâu chú rể nhảy múa trên đường tiến vào nhà thờ làm lễ

Những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2009 ảnh 3

Nguồn: YouTube

Chính YouTube đã giúp biến một lễ cưới nhỏ trở thành một sự kiện lớn của năm. Jill và Kevin, một cặp tình nhân tại bang Minnesota đã quyết định làm cho đám cưới của họ trở nên khó quên và khác biệt, khi tất cả các cặp phù dâu, phù rể, cô dâu, chú rể, người dẫn đường... đều nhảy múa trên nền nhạc sôi động của ca khúc "Forever" khi bước trên hành lang dẫn tới bàn thờ làm lễ và cha xứ.

"Vừa vui nhộn, vừa xúc động", "cũng thấy hạnh phúc lây".... là cảm xúc phổ biến của 33 triệu người xem video clip này trong năm 2009.

2. David và bác sĩ nha khoa

Những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2009 ảnh 4

Nguồn: youTube

Một video clip quay lại cuộc trò chuyện vô nghĩa của cậu bé 7 tuổi David trên đường đến chỗ nha sĩ đã bất ngờ thu hút tới 37 triệu lượt truy cập trên YouTube. Sự thành công choáng ngợp của clip đã khiến cho một series quần áo, vật dụng ăn theo xuất hiện, với logo DavidAfterDentist.

1. Susan Boyle - Britain’s Got Talent

Những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2009 ảnh 5

Nguồn: YouTube

Màn clip ghi lại phần thi đầu tiên của Susan Boyle trong cuộc thi đã thu hút tới 120 triệu ánh mắt theo dõi từ khắp mọi nơi. Và giờ đây, cái tên Susan Boyle đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng mạng, dù trước cuộc thi, bà chỉ là một phụ nữ 48 tuổi, thất nghiệp và chưa hò hẹn với ai bao giờ.

Theo Trọng Cầm (VNN / PCWorld)

Đọc thêm