Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.2)

Phần 1: http://kynguyenso.phapluattp.vn/ky-nguyen-so/nhip-cong-nghe/nhung-ung-dung-hay-trong-windows-store-p1-532822.html

5) Fresh Paint:

Giá: miễn phí
Đi kèm với một loạt các tính năng được nâng cấp, Fresh Paint trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, rất phù hợp cho những ai yêu thích hội họa và vẽ tranh. Ứng dụng này bao gồm một số tùy chọn màu nước mới, cho phép bạn tạo ra những bức tranh sống động như thật trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra, bạn còn có thể biến những ảnh thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật trong nháy mắt.
Tất nhiên, chức năng in ấn khi hoàn tất cũng được bổ sung thêm trong lần cập nhật này. Bên cạnh đó, Fresh Paint còn tích hợp sâu với Bing, để người dùng có thể lấy cảm hứng cho các ý tưởng dễ dàng hơn. 

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.2) ảnh 1

6) Weave:
Giá: miễn phí
Nhiều người dùng thường có thói quen đọc tin tức bằng ứng dụng News có sẵn trong Windows, nhưng gần như là mọi thứ bên trong đều không hoàn chỉnh. Lúc này, hãy để ứng dụng Weave trợ giúp cho bạn. Chương trình này cho phép bạn theo dõi bất kỳ một trang web/blog dễ dàng. Các nguồn tin tức được nhóm lại theo các thể loại công nghệ, các sự kiện thế giới, trò chơi,…Nếu không nhìn thấy một cái gì đó bạn thích được liệt kê, đừng lo lắng, chỉ cần duyệt qua các chủ đề có sẵn là được. 

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.2) ảnh 2

7) Code Writer:
Giá: miễn phí
Code Writer là một trong những các ứng dụng soạn thảo mã tốt nhất trong Windows Store bây giờ. Hỗ trợ chỉnh sửa hơn 20 định dạng tập tin, bao gồm một giao diện tuyệt đẹp theo thẻ, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài liệu đang mở. Dễ dàng tạo ra các tài liệu mới hoặc nhập khẩu từ bất cứ nguồn nào. Màu sắc được sử dụng rộng khắp trong toàn bộ ứng dụng để tạo ra các mối quan hệ, giúp người dùng dễ hiểu hơn.

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.2) ảnh 3

8) Asphalt 7: Heat
Giá: 1,99 USD
Mặc dù đây là ứng dụng duy nhất trong danh sách này bị tính phí, nhưng thực sự thì mọi thứ mà Asphalt 7 mang lại rất xứng đáng. Hỗ trợ nhiều người chơi cùng một lúc mà không cần phụ thuộc vào Xbox LIVE. Bổ sung thêm nhiều đường đua và mẫu xe mới từ những nhà sản xuất có uy tín như Ferrari, Lamborghini, Aston Martin hay DeLoraen. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép người dùng sử dụng một plug-in để điều khiển và chơi ở bất cứ đâu. 

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.2) ảnh 4

Đọc thêm