Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.1)

1) Facebook “chính chủ”:
Giá: miễn phí
Download: http://goo.gl/M33xvl
Ứng dụng Facebook đã chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng của Windows 8.1. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của Microsoft nhằm đưa những ứng dụng của các dịch vụ phổ biến lên Windows. Mặt khác, người dùng sẽ không cần phải xài các ứng dụng của bên thứ ba, thường là có vấn đề về nguồn gốc.
Ứng dụng này tương tự như trang Facebook trên trình duyệt nhưng vẫn có một số thay đổi nhỏ. Các menu được thiết kế to rõ hơn, có lợi cho người sử dụng màn hình cảm ứng. Sidebar bên trái luôn luôn nằm trên cùng bất kể bạn có truy cập vào các phần khác, đặc biệt các quảng cáo đã bị loại bỏ hoàn toàn. 

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.1) ảnh 1

2) Movie Moments:
Giá: miễn phí
Download: http://goo.gl/RDYue3
Đây là một ứng dụng mới, cho phép chỉnh sửa các tập tin video ngay trên hệ thống Windows 8.1 của bạn. Nó không phải là một trình biên tập video chuyên nghiệp như Adobe Premiere hay Sony Vegas, do đó bạn đừng trông đợi quá nhiều về những tùy chọn mà nó cung cấp.
Ứng dụng này hỗ trợ bạn quay video bằng cách sử dụng camera rời/tích hợp, hay chỉnh sửa các tập tin video có sẵn trên máy tính. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn thêm vào các tập tin âm nhạc và chia sẻ với mọi người. 

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.1) ảnh 2

3) LockPic:
Giá: miễn phí
Download: http://goo.gl/fOFqTA
Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi hình nền của Lock Screen trên Windows 8.1, bằng cách sử dụng một kho ảnh nền phổ biến từ WallpaperFusion. Bạn có thể chọn vào một trong các hình ảnh có sẵn trên màn hình khởi động của LockPic, hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp để lựa ra những hình ảnh có cùng chủ đề.
Khi nhấp chuột vào hình ảnh, bạn có thể xem trước nó ở chế độ toàn màn hình. Nếu thấy vừa ý, thì bấm vào Set as lock screen image là được. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn tải hình ảnh về máy tính để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.1) ảnh 3

4) Photoshop Express:
Giá: miễn phí
Download: http://goo.gl/Y0jwC
Mặc dù ứng dụng Photos có sẵn trong Windows 8.1 cũng đã được bổ sung thêm nhiều tùy chọn sáng giá, nhưng nó hoàn toàn không thể nào thay thế được Photoshop Express (PE). Ứng dụng này hiện tại đang được cung cấp miễn phí trên Windows Store. Với PE, người dùng có thể điều chỉnh, cắt cúp, áp dụng hiệu ứng và tải ảnh lên dịch vụ Revel của Adobe cho các thiết bị iOS hoặc Windows. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thêm các bộ lọc khác nhau nhằm tạo được nhiều hiệu ứng lạ mắt lên bức ảnh.

Những ứng dụng hay trong Windows Store (P.1) ảnh 4

Đọc thêm