Những ứng dụng hay nhất trong ngày

1) Google Handwriting Input (Android)
Các ứng dụng bàn phím đang cố gắng giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi nhập văn bản bằng cách cung cấp các đề xuất, cử chỉ và tự động điền chữ vào các khung. Tuy nhiên, Google đang muốn làm cho thao tác này trở nên tự nhiên hơn, nên công ty đã quyết định ra mắt ứng dụng Handwriting Input để nhận dạng chữ viết tay. Người dùng có thể nguệch ngoạc bất cứ điều gì từ một thuật ngữ tìm kiếm hoặc một đoạn văn bản đầy đủ, và nó sẽ được số hóa ngay lập tức. Thậm chí, bạn có thể vẽ cả các biểu tượng cảm xúc, và nó sẽ xuất hiện trong hộp nhập văn bản của bạn.

Những ứng dụng hay nhất trong ngày ảnh 1

2) Hooks (iOS)
Ứng dụng này giúp hiển thị các thông báo quan trọng trên iPhone, ngay cả khi ứng dụng dành riêng không cung cấp tính năng thông báo. Bên cạnh đó, Hooks còn giúp bạn giảm bớt các thông báo không cần thiết, người dùng có thể theo dõi tất cả mọi thứ từ kết quả xổ số, điểm số các trận bóng hoặc thậm chí là bảng xếp hạng các trang web trên Alexa. Phiên bản mới này đã hỗ trợ thêm Apple Watch và hiển thị thông báo ngay trên cổ tay của bạn.

Những ứng dụng hay nhất trong ngày ảnh 2

3) Hearthstone (Android)
Blizzard Entertainment được biết đến với vai trò là sản xuất trò chơi World of Warcraft, và họ vẫn đang tiếp tục làm việc và cho ra mắt trò chơi mới mang tên Hearthstone Heroes of Warcraft (một phiên bản mới dành cho các thiết bị Android).

Đọc thêm