Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ

Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ ảnh 1

Áo khoác Vega One giá khoảng 14 triệu đồng (650 USD) của chuyên gia thiết kế Angela Mackey được tích hợp đèn LED ở cổ khiến người mặc nổi bật trong đêm. Loạt áo đầu tiên đã được bán hết nhưng Mackey đang tiếp tục nhận đơn đặt hàng.

Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ ảnh 2

Áo phông 8-Bit Dynamic Life T-Shirt lại có hàng trái tim đỏ có thể bật -tắt với giá khoảng 500 ngàn đồng (25 USD).

Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ ảnh 3

Công ty Cute Circuit tạo ra một chiếc váy lụa K Dress giá khoảng 47 triệu đồng (2.130 USD) đính hàng trăm đèn LED với nhiều màu sắc khác nhau. Váy có kết nối USB để sạc trong 2 tiếng trước khi người mặc có thể "tỏa sáng" cả đêm.

Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ ảnh 4

Áo PADX-1 Ledge Pullover giá khoảng 6 triệu đồng (285 USD) của Alphyn Industries được thiết kế thông minh để người sử dụng đặt iPad trước bụng, thuận tiện trong quá trình đi lại.

Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ ảnh 5

Áo phong Rock Guitar Shirt giá khoảng 430 ngàn đồng (20 USD) dành cho người hâm mộ Guitar Hero. Mỗi phím trên áo là một dây đàn và người sử dụng có thể tháo rời các bộ phận trước khi mang đi giặt.

Những trang phục "xe duyên" cùng công nghệ ảnh 6

Áo đa năng SeV giá khoảng 4 triệu đồng (190 USD) có kích cỡ như áo khoác thông thường nhưng có 19 túi để đựng thiết bị của người sử dụng từ điện thoại, máy nghe nhạc cho tới cả máy tính bảng.

Theo Châu An - Ảnh: Devices (VNE)

Đọc thêm