Những tin đồn ầm ĩ nhất làng công nghệ

Dưới đây là 4 tin đồn ầm ĩ nhất do PcMag bình chọn:

Những tin đồn ầm ĩ nhất làng công nghệ ảnh 1

iPhone Nano được đồn là có kích cỡ nhỏ, nhẹ và rẻ hơn các bản iPhone thông thường. Tin đồn về sản phẩm này rộ lên trước khi sự kiện Macworld 2008 diễn ra. Rất nhiều hình ảnh của iPhone Nano được tung lên mạng với kích thước nhỏ hơn hay thậm chí có nắp gập.

Những tin đồn ầm ĩ nhất làng công nghệ ảnh 2

Trước khi Kindle Fire ra mắt, có nhiều tin đồn về máy tính bảng của Amazon với các tên gọi khác nhau như "Hollywood" hay "Coyote" với màn hình 7 hoặc 10 inch. Tới cuối tháng 9, Kindle Fire màn hình 7 inch được tích hợp nhiều dịch vụ độc đáo của Amazon đã chính thức "trình làng".

Những tin đồn ầm ĩ nhất làng công nghệ ảnh 3

Điện thoại Facebook cũng là một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm nhất. Nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị trên sẽ có giá khoảng 50 USD. Tuy vậy, Facebook đã phủ nhận tin đồn trên và chỉ nói rằng mình đang tích hợp sâu hơn dịch vụ này với các thiết bị của một số nhà sản xuất. Vào tháng 2, năm nay, HTC Salsa và ChaCha tích hợp mạng xã hội trên được nhà sản xuất Đài Loan công bố.

Những tin đồn ầm ĩ nhất làng công nghệ ảnh 4

Năm 2010, những tin đồn về iPad theo đánh giá của PcMag còn "rầm rộ" hơn cả iPhone 5 mới. Lúc đó, nhiều báo công nghệ thế giới cho rằng Apple đang thiết kế mẫu tablet mới cùng những đồn đoán về cấu hình, hệ điều hành, khả năng chơi game, hỗ trợ 3G. Một số người còn cho rằng thiết bị của Apple sẽ được mang tên là iSlate hoặc iTablet. Tuy nhiên, ngay sau đó cái tên iPad đã được xác nhận theo một nguồn tin của Gizmodo.

Theo Thanh Tùng - Ảnh: PcMag (Sohoa)

Đọc thêm