Những thông điệp hi-tech gửi ông già Noel

Bà Jessica Crispo đã tải ứng dụng Santa App về iPhone, chọn trong số các hình ảnh và mẫu thư có sẵn, soạn một thông điệp cá nhân và điền tên Kelvin, đứa con 4 tuổi cùng địa chỉ nhà mình.

Sau đó, nhà cung cấp dịch vụ di động này sẽ in tấm thiệp và gửi thư đến tận nhà. "Kelvin rất háo hức. Khi nhận tấm thiệp, nó tin rằng ông già Noel có thật và đã kịp tới thị trấn trước Giáng sinh. Nó thực sự ấn tượng khi thấy ông già Noel biết tên của mình", bà Crispo cho hay.

Những thông điệp hi-tech gửi ông già Noel ảnh 1

Kelvin háo hức trước tấm thiệp có nguồn gốc từ một ứng dụng cho iPhone. Ảnh: WFIE.

Matt Brezina, nhà sáng lập công ty phát triển Santa App, cho biết đây là ứng dụng miễn phí dành cho iPhone, iPad, iPod Touch và Android. Với những ai có nhu cầu nhận thiệp ngoài đời, họ sẽ thu 2 USD cho việc in ấn, cước phí tem thư và gửi đi toàn thế giới.

Những thông điệp hi-tech gửi ông già Noel ảnh 2

Ứng dụng Santa App và Barcode Hero (khuyến khích đứa trẻ quét mã vạch món đồ chơi yêu thích và gửi cho ông già Noel).

Sự phổ biến của công nghệ và Internet trên thế giới đã mở ra nhiều hướng kinh doanh mới cho các đầu óc nhanh nhạy và ông già Noel ngày càng trở nên hi-tech. Chẳng hạn, các bậc phụ huynh có thể truy cập một vài website về dịch vụ Giáng sinh, trả lời các câu hỏi về tên con, món quà chúng mong muốn và ảnh đứa trẻ. Sau đó, các dịch vụ đó sẽ tạo một video dành riêng cho con của họ. Trang web PortabletNorthPole cho biết họ đã "thay mặt" Santa Claus gửi đi hơn 10 triệu video khắp thế giới.

Những thông điệp hi-tech gửi ông già Noel ảnh 3

Nhận cuộc gọi chúc mừng Giáng sinh từ Google Voice.

Hoặc họ có thể vào dịch vụ Google Voice, điền thông tin cơ bản và sẽ được cung cấp một đoạn ghi âm lời chúc mừng. Họ có thể nghe thử trước khi quyết định gửi cho người nhận. Hay trang SmileBox cho phép làm thiệp điện tử bằng cách chèn ảnh và video về đứa trẻ. Các món quà mà chúng mơ ước sẽ hiện ra ở khung bên phải.

Những thông điệp hi-tech gửi ông già Noel ảnh 4

Theo dõi đường đi của Santa Claus.

Công ty Norad cũng phối hợp với Google cho phép đứa trẻ theo dõi lịch trình chuyến đi trong đêm Giáng sinh của ông già Noel và chúng sẽ rất phấn khích vào thời điểm cỗ xe tuần lộc bay ngang qua nhà mình.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm