Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng

Trang About.com, thuộc công ty truyền thông The New York Times Company (Mỹ), đã rà soát danh sách các từ khóa phổ biến qua từng năm trên một loạt công cụ tìm kiếm trực tuyến để thống kê những nội dung thu hút nhiều lượt tra cứu nhất.

Các lệnh tìm kiếm liên quan đến giải trí chiếm đa số, tiếp đến là mạng xã hội, nhân vật chính trị và thể thao. Những từ khóa này đều xuất hiện ít nhất 2 lần trong danh sách hàng năm của các công cụ search.

Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng ảnh 1

Ca sĩ Britney Spears, nổi danh từ năm 1998 với ca khúc Hit Me Baby One More Time, là ngôi sao được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và cô "điểm danh" gần như hàng năm trong bảng xếp hạng từ khóa.

Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng ảnh 2
Ngôi sao Mỹ Latin Shakira cũng góp mặt vài lần trong danh sách từ khóa của năm cùng các ca khúc như Whenever WhereverHips Don't Lie.

Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng ảnh 3

Khởi đầu với The Parent Trap, Lindsay Lohan đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim tuổi teen như Freaky Friday, Confessions of a Teenage Drama QueenMean Girls nhưng đa số các tìm kiếm về Lohan trong 5 năm qua đều liên quan đến sự nghiệp ngập cùng rắc rối trong gia đình cô.

Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng ảnh 4

Sự chú ý của cộng đồng mạng tới ngôi sao nhạc pop Jessica Simpson trồi sụt theo sự thăng trầm của cuộc hôn nhân của cô trong thập kỷ.


Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng ảnh 5

Tiểu thư tóc vàng Paris Hilton xuất hiện trong danh sách các từ khóa phổ biến của thập kỷ phần lớn vì bị lộ video sex với người tình.

Những "sao" được săn tìm nhiều nhất 10 năm qua trên mạng ảnh 6

Trong suốt 10 năm qua, sự quan tâm của người sử dụng Internet dành cho "quả bom sex" Pamela Anderson dường như không hề có dấu hiệu giảm xuống.

Danh sách 25 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thập kỷ:

1. Facebook
2. Baidu
3. MySpace
4. World Cup
5. Wikipedia
6. Britney Spears
7. Harry Potter
8. Shakira
9. Lord of the Rings

10. Barack Obama
11. Lindsay Lohan
12. Games
13. American Idol
14. Nascar
15. iPhone
16. George Bush
17. Star Wars

18. Lyrics
19. WWE
20. Jessica Simpson
21. Paris Hilton
22. Pamela Anderson
23. Iraq
24. YouTube
25. Ringstones

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm