Những sản phẩm "xa xỉ" nhất làng công nghệ

Và chắc chắn, để sở hữu được chúng, bạn phải là người không còn biết dùng tiền vào việc gì khác.

1. Hệ thống giải trí gia đình Kaleidescape

Nguồn: PC World
Nguồn: PC World

Giá bán: Hơn 10.000 USD - tùy thuộc vào cấu hình cụ thể.

Ai cũng biết dùng đĩa DVD thì cách rách và phiền toái cỡ nào. Đĩa phim bạn muốn xem trong phòng ngủ lại thường nằm lăn lóc bên dưới nệm ghế salon trong phòng khách.

Và cố gắng thuyết phục lũ trẻ nhà bạn nhét lại đĩa vào hộp sau mỗi lần xem xong thì quả là chuyện không tưởng.

Nhưng giờ đây, với Kaleidescape, bạn sẽ có thể nói lời từ biệt với tình trạng trên. Hệ thống này cho phép bạn lưu trữ tất cả DVD của mình trên máy chủ Kaleidescape gia đình.

Sau đó, bạn sẽ có thể thưởng thức bộ phim tại bất cứ phòng nào mình thích, thông qua hệ thống đầu đĩa độc quyền đi kèm.

Ai đó sẽ nói rằng bạn hoàn toàn có thể làm được điều tương tự chỉ với 100 USD, nếu như mua phần mềm DVD Shrink và một chiếc máy chơi game Xbox cũ.

Hoặc với số tiền 10.000 USD đó, bạn có thể thuê hẳn một người chuyên làm nhiệm vụ sắp xếp thư viện đĩa DVD cho mình, sau đó nhét đĩa vào đầu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bạn muốn.

2. Hardcore Reactor Extreme Desktop PC

Nguồn: PC World
Nguồn: PC World

Giá bán: 10.866 USD (phiên bản cài đặt hoàn chỉnh)

Bạn có biết vì sao các chuyên gia luôn cấm bạn sử dụng máy sấy tóc trong bồn tắm hay không? Đúng vậy, nếu bạn không muốn bị điện giật tung người.

Tuy nhiên, Hardcore đã tìm ra một cách để phá vỡ quy tắc "không có thiết bị điện tử nào được bén mảng gần chất lỏng" nói trên. Bạn sẽ không bị thương, chỉ có túi tiền của bạn là "đau đớn" mà thôi.

Toàn bộ phần máy của Hardcore Reactor Extreme được nhúng bên trong một dung dịch làm mát đặc biệt.

Dung dịch này sẽ quay vòng quanh hệ thống và hấp thụ nhiệt năng tỏa ra hiệu quả gấp 10 lần so với không khí bình thường, Hardcore quảng cáo.

Điều này có nghĩa là gì: Với 10.000 USD, bạn sẽ có thể chơi game thỏa thích mà không cần bận tâm tới thời gian.

3. Motorola Aura Cell Phone

Nguồn: PC World
Nguồn: PC World

Giá bán: 2000 USD

Những mẫu điện thoại "siêu quý tộc", dát vàng và đính kim cương, ruby có giá bán lên tới hàng trăm nghìn USD. Cá biệt, chiếc điện thoại GoldVish còn có giá niêm yết là 1,45 triệu USD.

Thoạt nhìn, cái giá 2000 USD của Motorola Aura chỉ là con số lẻ so với những "con dế hàng khủng" nói trên.

Nhưng thực tế là nó không hề được trang bị bất cứ một viên đá quý nào cả, chỉ có những khung máy kim loại lạnh lẽo mà thôi.

Bạn sẽ sở hữu một màn hình 16 triệu màu, 300 điểm ảnh/inch siêu nét. Bên cạnh đó là cơ chế xoay tùy biến với 130 viên bi, mang đến cho bạn cảm giác như đang mở cánh cửa của một chiếc xe siêu sang vậy.

Chấm hết. Tất nhiên, bạn sẽ có thể gọi điện và nhắn tin với Motorola Aura nữa.

4. Voodoo Envy 133 Laptop

Nguồn: PC World
Nguồn: PC World

Giá bán: 3599 USD

Với những nhà tỷ phú tự mãn và muốn vung tiền một cách thái quá cho máy tính xách tay, thị trường phục vụ họ quả thật là nghèo nàn. Họ có thể chi 350.000 USD cho một mẫu laptop phiên bản Ego Diamond, nhưng đổi lại, họ được gì?

Một cỗ máy lạc hậu, tính năng ít ỏi và đếm được trên đầu ngón tay. Chỉ có điều, nó được khoác lên mình một lớp vỏ bạch kim và vàng trắng, kèm theo kinh cương đính thành hình hoa tulip mà thôi.

Nếu vẫn muốn chi nhiều tiền nhưng sản phẩm mua về phải phục vụ bạn nhiều hơn là một bông hoa lấp lánh, sự lựa chọn sẽ khó khăn hơn nhiều.

Lenovo ThinkPad W700 có giá bán lẻ lên tới 5 chữ số nhưng tính năng khá ấn tượng: màn hình 17 inch, RAM 4GB, đầu đĩa Blu-ray và thậm chí cả bút Wacom tích hợp nữa. Nhưng đáng tiếc, kiểu dáng của W700 lại chẳng thanh lịch chút nào.

Trên thực tế, trông nó giống như một cỗ ThinkPad bình thường được tiêm thuốc Hormone tăng trưởng vậy.

Trong khi đó, có thể cấu hình của Voodoo Envy 133 không mạnh mẽ và hiện đại bằng W700. Nhưng bù lại, nó là một cỗ máy được thiết kế rất đẹp, với khá nhiều linh kiện cao cấp như ổ lưu trữ thể rắn 64GB.

5. TV plasma Panasonic Pro 103-Inch

Nguồn: PC World
Nguồn: PC World

Giá bán: 69.995 USD

Một đặc điểm chung của những người tự dưng phất lên là rất huyên hoang và tiêu tiền như rác. Liệu có cách nào chơi trội hữu hiệu hơn bằng việc sắm cho mình một chiếc TV thật bự?

Với màn hình TV plasma 103 inch của Panasonic, hình ảnh sẽ siêu lớn, siêu nét và đầy sức hấp dẫn.

Hãy tưởng tượng, bạn có thể ngắm nhìn bộ vest của Điệp viên 007 hoặc nhan sắc của tân Hoa hậu Thế giới 2008 trên một mặt phẳng rộng tới 7,5 feet và cao tới 4 feet. Tất cả sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Và nếu như tờ hóa đơn gần 70.000 USD chưa đủ để khiến bạn choáng váng, hãy chờ đến năm 2009, khi Panasonic tung ra mẫu TV plasma 150 inch rất được chờ đợi của hãng.

Theo VietNamNet /PC World

Đọc thêm