Những lý do nên sử dụng Windows 10

Windows 10 được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội như trợ lý kỹ thuật số và trình duyệt Microsoft Edge hoàn toàn mới. Hơn hết, người dùng còn có cơ hội được cập nhật lên Windows 10 miễn phí nếu đang sử dụng các phiên bản Windows trước đó.
Cortana

Cortana là tính năng trợ lý ảo kỹ thuật số, liên tục học hỏi thói quen người dùng, để cung cấp những lời khuyên chính xác. Cô trợ lý ảo này sẽ được đồng bộ trên toàn bộ các thiết bị Windows 10 như máy tính, máy tính bảng, điện thoại để hỗ trợ người dùng mọi nơi, mọi lúc.

Microsoft Edge
Microsoft Edge là trình duyệt được thiết kế để tăng cường trải nghiệm lướt web. Với tính năng inking, bạn có thể viết lên trang web trực tiếp và chia sẻ thông tin này tới bạn bè và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tìm kiếm trực tiếp thông qua trợ lý ảo Cortana. Theo nhiều bài đánh giá, Microsoft Edge dường như còn có điểm số cao hơn cả Google Chrome, vốn được xem là trình duyệt nhanh và tốt nhất hiện nay.

Những lý do nên sử dụng Windows 10 ảnh 2

Chơi Game
Công nghệ DirectX 12 sẽ giúp cho các thao tác chơi game và hình ảnh trong trò chơi trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tính năng Game DVR sẽ giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc hào hùng nhất, để chia sẻ với bạn bè.
Tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích
Windows 10 được trang bị rất nhiều ứng dụng hữu ích như Photos, Maps, Groove – nghe nhạc, Movies & TV. Các ứng dụng đa số đều có giao diện khá đẹp, tương thích trên mọi thiết bị chạy Windows 10.
Continuum
Windows 10 tối ưu hóa trải nghiệm người, giúp bạn có thể làm việc tốt trên tất cả các thiết bị đang sử dụng. Theo đó, tính năng Continuum cho phép bạn chuyển đổi giao diện tối ưu cho bàn phím, chuột sang giao diện tối ưu cho cảm ứng – tức là giao diện dành cho máy tính bảng.

Những lý do nên sử dụng Windows 10 ảnh 3

Những lý do nên sử dụng Windows 10 ảnh 4

Đọc thêm