Những gói cước điện thoại tiết kiệm tối đa

Những gói cước điện thoại tiết kiệm tối đa ảnh 1

Đăng ký U+, gọi trả trước cước như trả sau

VinaPhone vừa quyết định mở rộng thời gian cung cấp gói cước U+ cho các thuê bao trả trước kích hoạt từ 1/8 đến 30/9/2012.

Sử dụng gói cước U+ của VinaPhone khách hàng sẽ được gọi miễn phí 30 phút mỗi ngày nội mạng VinaPhone và cố định VNPT tại tỉnh, thành phố nơi phát sinh cuộc gọi trong thời gian từ 0h00 đến hết 20h00 các ngày trong tuần. Gọi đến các thuê bao di động trong nước với mức cước của thuê bao trả sau VinaPhone (không bao gồm các cuộc gọi Video Call).

Khi đăng ký sử dụng gói cước siêu rẻ U+ sẽ được hưởng miễn phí 30 phút mỗi ngày gọi nội mạng và cố định VNPT tại tỉnh, thành phố nơi phát sinh cuộc gọi trong thời gian từ 0h00 đến hết 20h00 các ngày trong tuần. Không chỉ vậy, khi đăng ký gói siêu rẻ U+ khách hàng còn được gọi đến các thuê bao trong nước với mức cước của thuê bao trả sau. Khách hàng đăng ký gói U+ bằng cách soạn tin “U+” gửi 900, mức phí 2.000 đồng/ngày.

Chỉ cần làm một phép tính nhỏ, cứ 30 phút miễn phí mỗi ngày, khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ. Số phút gọi nội mạng VNPT miễn phí có hiệu lực sử dụng trong ngày và được tự động gia hạn (có tính cước 2.000 đ/lần gia hạn) trong các ngày tiếp theo.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, số phút gọi nội mạng VinaPhone/cố định VNPT miễn phí khi khách hàng đăng ký/gia hạn thành công U+ chỉ có giá trị sử dụng từ 0h00-20h00 cùng ngày. Sau 20h00 cùng ngày, nếu khách hàng không sử dụng hết số phút gọi nội mạng VinaPhone/cố định VNPT miễn phí sẽ không được bảo lưu.

Sau khi nạp tiền vào Tài khoản, nếu thuê bao muốn tiếp tục hưởng ưu đãi của gói cước, thuê bao gửi tin nhắn “U+” gửi 900; Nếu khách hàng không muốn tiếp tục hưởng chính sách ưu đãi của gói U+, soạn tin “U+_OFF” hoặc “HUY_U+” gửi 900 (trong đó _ là dấu cách”). Việc hủy gói cước U+ có hiệu lực kể từ ngày tiếp theo ( khách hàng vẫn tiếp tục được sử dụng các ưu đãi còn lại của gói U+ đến hết ngày).

Thuê bao trả trước có thể đăng ký nhiều gói U+ trong ngày. Số phút thoại nội mạng VinaPhone/cố định VNPT miễn phí còn lại (nếu có) sẽ không cộng dồn. Sau 24h00 của ngày đăng ký, số phút thoại nội mạng không sử dụng hết sẽ không được bảo lưu; Số phút gọi miễn phí trong gói U+ không bao gồm các cuộc gọi Video Call, cuộc gọi chuyển tiếp (Call Forward - CF), cuộc gọi chuyển vùng trong nước,cuộc gọi đến các dịch vụ miễn cước.

Để tra cứu số phút nội mạng VinaPhone, cố định VNPT miễn phí còn lại trong ngày: *091*1# OK.

Mua siêu phẩm, hưởng ưu đãi khủng

Đây là ưu đãi mà VNPT Hà Nội dành cho khác hàng của mình khi mua siêu phẩm iPhone 4 và 4S chính hãng từ các cửa hàng của VNPT Hà Nội gồm: 75 Đinh Tiên Hoàng, 10 Tạ Quang Bửu, 666 Lạc Long Quân. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí từ 350 đến 550 phút cuộc gọi + 350 đến 550 SMS + truy cập Internet từ 1G đến không giới hạn mỗi tháng.

Với chính sách ưu đãi này, khách hàng đến các cửa hàng trên sẽ được mua iPhone chính hãng phiên bản quốc tế (màu trắng và đen) sẽ được VNPT Hà Nội bán với giá rẻ hơn ngoài thị trường khi đăng ký các gói cước iTouch của VinaPhone.

Và khi chọn gói các cước iTouch, khách hàng sẽ được miễn phí từ 350 đến 550 phút cuộc gọi + 350 đến 550 SMS + truy cập Internet từ 1G đến không giới hạn mỗi tháng.

Ngoài những ưu đãi lớn về giá bán và cước sử dụng, khách hàng mua iPhone 4, iPhone 4S tại các cửa hàng trên còn được hưởng chính sách bảo hành trên toàn quốc của Apple.

VNPT Hà Nội cũng sẽ tặng sim micro dung lượng lớn (128K) đặc chủng dành cho iPhone, iPad cho khách hàng hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả sau, trả trước sang gói cước iPhone trả sau đồng thời được nhân viên của VNPT Hà Nội cài đặt các tiện ích gia tăng.

Theo Hiền Mai (VnMedia)

Đọc thêm