Những câu chuyện khó tin trên mạng năm qua

Rao bán vợ

Ngán ngẩm với cô vợ suốt ngày cằn nhằn, Gary Bates, 38 tuổi ở Anh, đăng quảng cáo với lời mô tả: "Vợ lắm lời. Khó chiều. Không thuế". Bates nảy ra ý tưởng trên sau khi nghe vợ lải nhải rằng anh chẳng làm được việc gì ra hồn. Tuy nhiên, Bates khẳng định đây chỉ là trò đùa.

Dự án tìm chồng

Sau một năm lang thang trên các website mai mối, Sarah Stokely vẫn không thể gặp được người phù hợp. Cô quyết định nhờ cộng đồng tiểu blog Twitter "đề cử" người quen, họ hàng, bạn bè... và sẽ gặp gỡ 100 "ứng viên". Thông tin và ảnh các cuộc hẹn hò được tường thuật lên mạng và Stokely hy vọng khi dự án kết thúc vào hè 2010, cô sẽ tìm được một nửa của mình.

Những câu chuyện khó tin trên mạng năm qua ảnh 1

Stokely thử vận may qua các "đề cử" trên Twitter.

Bán trinh trên mạng

Alina Percea, 18 tuổi người Romania, rao bán "cái ngàn vàng" của mình trên mạng với giá 80.000 USD để có thể theo học đại học, nhưng cũng hy vọng người chiến thắng có thể thành chồng cô. Sau đó, cô được một doanh nhân người Italy 45 tuổi trả tiền để cô bay đến Venice và qua đêm ở một khách sạn sang trọng. Khoản tiền trả cho cô là 14.000 USD. Percea rất hài lòng với cuộc hẹn nhưng số tiền đó vẫn quá thấp so với chi phí cô cần trả. Percea cho biết sẽ quay trở lại sống với bố mẹ nhưng vẫn sẽ đi học đại học.

Những câu chuyện khó tin trên mạng năm qua ảnh 2

Alina Percea. Ảnh: Ananova.

Con bán ảnh "hot" của mẹ

Cậu thanh niên Michael (New Zealand) đã hai lần đăng các bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân của người mẹ Jennifer, 44 tuổi, trên mạng. Michael cho biết cậu làm thế để chọc tức bà sau khi hai người cãi nhau và kiếm chút tiền tiêu vặt vì "chẳng hề giàu có gì". Các bức ảnh thu hút khoảng 11.000 lượt xem trước khi bị website gỡ xuống do bị đánh giá là "không phù hợp".

Cháu rao bán bà

Trang đấu giá trực tuyến eBay đã cấm một bé gái 10 tuổi "bán" bà ngoại mình trên trang vì vi phạm luật cấm buôn bán người. Zoe Pemberton mô tả bà Marion Goodall, 61 tuổi, sống tại Essex (Anh) là "khó tính, thích đố chữ và hay ôm ấp mọi người". Theo Telegraph, mẩu tin nhận được khá nhiều thư trả lời.

Xóa nhòa khoảng cách bằng Photoshop
Những câu chuyện khó tin trên mạng năm qua ảnh 3
Ảnh: Flickr.
Quen và yêu nhau qua trang chia sẻ Flickr, Rosie Hardy (18 tuổi người Anh) và Aaron Nace (25 tuổi ở Mỹ) đã gửi hình cho nhau mỗi ngày và ghép chúng lại làm sao cho hợp cả về ánh sáng, góc chụp lẫn tâm trạng. "Chúng tôi tạo thế giới riêng, nơi mà chúng tôi có thể ở gần nhau. Khi ngắm ảnh, tôi như cảm nhận được hơi thở của anh ấy", Hardy chia sẻ.
Cưới cô dâu ảo trong game
Những câu chuyện khó tin trên mạng năm qua ảnh 4
Cô dâu và chú rể trong kỳ trăng mật.
Quá mê nữ nhân vật Nene Anegasaki trong trò chơi Love Plus trên máy Nintendo DS, anh chàng người Nhật có nickname Sal9000 đã tiến hành đám cưới với cô tại Viện công nghệ Tokyo với sự chứng kiến của một linh mục, một MC, một DJ và gia đình, bè bạn trong một bữa tiệc trang trọng. Sự kiện còn được truyền hình trực tiếp trên một website chia sẻ video ở Nhật. Trước đám cưới, Sal9000 đi du lịch trăng mật với "tân nương" ở đảo Guam.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm