Nhiều ưu đãi lớn khi mua sắm trực tuyến

Liên kết với đối tác lớn, thêm lợi ích cho người mua sắm trong nước

123Pay là cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ Phần VNG, cũng là một trong những cổng thanh toán uy tín và được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Dịp cuối năm, 123Pay tích cực đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn tiêu biểu là sự kiện hợp tác với MasterCard – tổ chức cung cấp thẻ thanh toán quốc tế uy tín cùng thực hiện chương trình khuyến mãi “MasterCard ưu đãi vàng – rinh hàng thỏa thích”. 


Xem thêm: Các chiêu lừa khi mua hàng trực tuyếnMua sắm trực tuyến vốn là một hình thức đã quá quen thuộc hiện nay, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Những tưởng rằng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ít tiền, nhưng sự thật thì đôi khi không phải như vậy.


Ông Arn Vogels, giám đốc khu vực Đông Dương, MasterCard Worldwide cho biết: “Giao dịch TMĐT tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh nhất so với các hình thức giao dịch qua thẻ truyền thống. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ thực hiện một chương trình ưu đãi vào dịp cuối năm trên kênh online, và đối tác mà chúng tôi muốn kết hợp đó là 123Pay”. 

Nhiều ưu đãi lớn khi mua sắm trực tuyến ảnh 1

Ưu đãi từ 25-50% giá trị giao dịch kèm mini game thú vị
Theo thể lệ chương trình, người mua sắm sẽ được tặng Voucher ưu đãi đặc biệt tương đương với 50% giá trị giao dịch khi khách hàng mua hàng và thanh toán qua cổng 123Pay tại 5 trang TMĐT về giải trí: galaxycine.vn, 123phim.vn, mp3.plo.vn, tv.plo.vn, pegacine.vn.
Giảm 25% giá trị giao dịch khi khách hàng thanh toán qua cổng 123Pay tại 10 trang TMĐT: cungmua.com, nhommua.com, yes24.vn, ibuki.com.vn (shiseido), fahasa.com, nhasachtanviet.vn, vexere.com, pasoto.com, kaspersky.proguide.vn, eset.pvtec.vn. 
Chương trình sẽ diễn ra trong suốt 2 tháng, bắt đầu từ ngày 25/11 đến ngày 24/1/2016. 

Đọc thêm