Nhiều sản phẩm giảm giá khủng trong sự kiện Super Sale

Với lời hứa “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”, Shopee cam kết các sản phẩm trong bộ sưu tập “Rẻ vô địch” có giá cạnh tranh nhất thị trường và sẽ bồi hoàn 200% giá trị chênh lệch nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương tự nhưng mức giá thấp hơn ở các trang mua sắm trực tuyến khác.

Xem thêm: Danh sách 42 ứng dụng nên gỡ bỏ khỏi smartphone - Cơ quan tình báo của Ấn Độ vừa phát hiện 42 ứng dụng có thể gây tổn hại đến an ninh quốc gia và gửi dữ liệu về Trung Quốc.

4 đợt flash sales sẽ diễn ra lúc 0h - 10h - 13h - 18h mỗi ngày thuộc các ngành hàng Mẹ & bé, Điện tử, Thời trang, Làm đẹp... và được miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng có giá trị từ 99.000 đồng.

Người dùng có thể đồng thời kết hợp sử dụng voucher giảm tới 20% từ đối tác vận chuyển Giaohangtietkiem hay hưởng các ưu đãi lên tới 800.000 đồng khi sử dụng thẻ ngân hàng LienVietPostBank, Standard Chartered, TPBank, SCB, VietinBank...

Cũng trong thời gian diễn ra, nếu cài ứng dụng Shopee trên điện thoại, bạn sẽ có cơ hội nhận một hộp quà may mắn có chứa OPPO F5, Biti’s có chữ ký Sơn Tùng M-TP, tai nghe bluetooth, gậy selfie, đồ trang điểm, bộ chăm sóc da, quần áo thời trang, túi du lịch, thú nhồi bông…

Xem thêm: Cách đăng nhập Facebook không cần mật khẩu - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập Facebook mà không cần mật khẩu, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tránh được con mắt tò mò của người khác.

 

Đọc thêm