Nhiều giải thưởng hấp dẫn bên thềm SEA Games 2017

SEA Games 2017 sẽ diễn ra từ ngày 19-8 đến 31-8-2017 tại Kuala Lumpur (Malaysia), người dùng khi mua 1 bộ đầu thu truyền hình MobiTV và có tối thiểu 100.000 đồng trong tài khoản; khách hàng nạp cước truyền hình bằng thẻ cào MobiTV tối thiểu là 300.000 đồng trong thời gian triển khai chương trình, sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị như sau:

Xem thêm: 4 cách bảo vệ cáp sạc smartphone và máy tính - Theo thời gian, dây cáp sạc smartphone và máy tính sẽ bị hao mòn hoặc đứt gãy, khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

- 1 giải đặc biệt: 1 xe ô tô Ford Ranger trị giá lên đến 1 tỉ đồng.

- 9 giải vàng, mỗi giải là 1 cây vàng SJC 9999 tương đương 38.000.000 đồng

- 68 giải Bạc, mỗi giải là 1 tivi LCD 32 inch trị giá 5.000.000 đồng

- 2.040 giải Đồng, mỗi giải là một thẻ cào MobiTV trị giá 600.000 đồng.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 3 tỉ đồng.

Mobifone đồng hành cùng SEA Games 2017

Mã số dự thưởng của khách hàng là số chip của đầu thu dùng để kích hoạt dịch vụ hoặc nạp cước trong thời gian khuyến mại. Một khách hàng có thể có nhiều mã số quay thưởng và trong trường hợp trúng nhiều giải thưởng sẽ được nhận đủ số giải thưởng đối với số mã quay trúng thưởng mà khách hàng sở hữu.

MobiFone sẽ tổ chức 4 lần quay thưởng bằng hình thức lựa chọn ngẫu nhiên trên máy tính trong 4 tuần diễn ra chương trình, trong đó tuần cuối cùng là tuần quay số xác nhận chủ nhân của giải đặc biệt. Giải Đặc biệt và giải Đồng sẽ được MobiFone trao bằng hiện vật, các giải Vàng, giải Bạc có thể được quy đổi thành tiền mặt để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Phát biểu về chương trình, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Nắm bắt xu thế hội tụ giữa CNTT, Viễn thông, Truyền hình, đa dịch vụ là xu hướng nổi bật của ngành viễn thông thế giới, MobiFone đã nhanh chóng chuyển mình thành nhà cung cấp đa dịch vụ, sở hữu một hệ sinh thái đa dạng, hoàn chỉnh để phục vụ các nhu cầu đa dạng của khách hàng."

Xem thêm: Cách ẩn các bài viết phiền toái trên Facebook - Nếu không thể unfriend (hủy kết bạn) với một người nào đó trên Facebook, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để ẩn các bài viết của họ khỏi News Feed.

 

Đọc thêm