Nhiều giải pháp tăng trưởng kinh doanh nhờ quảng cáo

Trong nhiều năm qua, ngành truyền thông tiếp thị số chuyên nghiệp đã phát triển mạnh tại các quốc gia thuộc Âu Châu và Bắc Mỹ. Đa số các nguồn lực và nhân tài trong ngành tiếp thị số đều tập trung cho thị trường quốc tế, thay vì dành để phát triển thị trường bản địa tại châu Á.

Hội thảo Digital Marketing của AdDays tại Việt Nam 

Xem thêm: 4 tiện ích giúp hạn chế mất tài khoản Facebook - J2TeaM Security, Ghostery hay HTTPS Everywhere là những tiện ích bạn không nên bỏ qua khi sử dụng Google Chrome.

Đó chính là lý do mà hơn 25 chuyên gia tiếp thị truyền thông số nổi tiếng của Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và một số chuyên gia ngành hẹp (niche specialist) đến từ chậu Âu và Nam Mỹ sẽ đóng góp hơn 30 bài phát biểu và thuyết trình tại AdDays in Vietnam, xoay quanh chủ đề chính “Thị trường số châu Á còn bỏ ngỏ và những giải pháp thực sự giúp thị trường Á Châu tăng trưởng”.

Mục tiêu của chuỗi sự kiện hội thảo AdDays in Asia tại châu Á (Vietnam, Indonesia and Singapore) nhằm cho thấy thị trường số tại Đông Nam Á còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển nhanh và mạnh.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM): “Thương mại điện tử luôn luôn đồng hành cùng các công cụ quảng cáo và hình thức tiếp thị giúp tăng doanh số. Hội thảo AdDays Digital Marketing lần này không nằm ngoài mục đích đó. VECOM luôn ủng hộ các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử. Một con số mơ ước là đến 2025, doanh số thương mại điện tử của Việt Nam đạt 7,5 tỉ USD”.

Buổi hội thảo diễn ra với đông đảo người tham dự.

Ông Artyom Krawchenko, đại diện AdDays chia sẻ: “Chúng tôi biết Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Đây là thị trường tiếp thị số có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á. Và chúng tôi tin rằng Việt Nam thậm chí còn có thể phát triển nhanh hơn nữa. Hầu hết các chuyên gia tiếp thị số tài năng ở Việt Nam đều muốn kiếm tiền từ thị trường nước ngoài, chứ không phải ở Việt nam. Tôi nghĩ rằng điều đó cần xem xét lại. Họ nên đầu tư và đóng góp cho thị trường Việt Nam.”

Xem thêm: Cách ngăn chặn virus lây lan từ USB - Virus và các phần mềm độc hại thường lây nhiễm vào máy tính thông qua các thiết bị lưu trữ gắn ngoài, đặc biệt là USB. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

Đọc thêm